คิมบอม (Kim Bum) ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ร่วมกับแฟนๆ 1,700 คน
2012-11-26 13:05:53
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ร่วมกับแฟนๆ 1,700 คน
 
นักแสดงหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นอย่างประสบความสำเร็จ
 
คิมบอมได้จัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยว 'KIM BEOM JAPAN LIVE 2012' ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 21, 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยอ้างอิงตามสื่อญี่ปุ่น 'Sankei Sports' ที่รายงานข่าวเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ระบุว่า คิมบอมได้โชว์เพลงทั้งหมด 11 เพลงในอัลบั้ม 'Home Town' อัลบั้มชุดแรกของเขาในคอนเสิร์ตในวันนี้ ร่วมกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น 1,700 คน
 
อีกทั้งคิมบอมยังกล่าวด้วยว่า "ตอนผมมาญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ผมได้สัญญาว่าจะมาโชว์การแสดงสดกับแฟนๆ ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนฝันเลยครับที่สามารถรักษาสัญญานั้นได้" 
 
คิมบอมโด่งดังจากซิทคอมสุดฮิต 'High Kick' เมื่อปี 2006 และตามด้วยละคร 'Boys Over Flowers' เมื่อปี 2009 ซึ่งทำให้เขาได้รับความนิยมจากทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน ที่สำคัญเขายังประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ของการเป็น 'เจ้าชายฮันรยู' รุ่นใหม่
 
อนึ่ง คิมบอมจะประชันบทบาทกับ โจอินซอง (Jo In Sung ) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ที่จะออกอากาศทางช่อง SBS ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X