ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง B2ST เผยภาพนิ่งจาก MV เพลง 'Caffeine'
2012-11-23 11:33:10
Advertisement
Pyramid Game

ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง B2ST เผยภาพนิ่งจาก MV เพลง 'Caffeine'
 
ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง B2ST ประกบคู่กับนักแสดงสาว ซงฮายูน
 
เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน Cube Entertainment ต้นสังกัด ได้เปิดเผยภาพนิ่งจากมิวสิควีดีโอเพลง 'Caffeine' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของยังโยซอบออกมาให้ชมกันทาง Official SNS แล้ว
 
โดยในภาพนิ่งจากมิวสิควีดีโอที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพยังโยซอบสวมบทเป็นคนรักของซงฮายูน นางเอกในมิวสิควีดีโอ เผยให้เห็นภาพบรรยากาศที่ดูใกล้ชิดสนิทสนมสร้างความอิจฉาให้กับผู้ชมด้วยภาพที่ยังโยซอบกับซงฮายูนสบตากันและกันด้วยความรัก ภาพที่ยังโยซอบลูบไล้ใบหน้าของซงฮายูนภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติค เป็นต้น
 
สำหรับซงฮายูนที่รับบทเป็นนางเอกมิวสิควีดีโอเพลง 'Caffeine' ของยังโยซอบ เดบิวท์ด้วยชื่อในวงการคือ คิมบยอล โดยล่าสุดเธอได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Helpless' และละครเรื่อง 'Ghost' เป็นนักแสดงที่เคยผ่านจอหนังและจอละครให้ผู้ชมได้รู้จักกันมาแล้ว
 
ส่วนเพลง 'Caffeine' เพลงเดี่ยวครั้งแรกของยังโยซอบเป็นเพลงที่เน้นเสน่ห์เสียงที่ไพเราะของยังโยซอบ ที่สำคัญยังได้ยงจุนฮยอง แห่ง B2ST และนักแต่งเพลงหน้าใหม่ คิมแทจู มาร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนองเพลง และโปรดิวซ์ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ตั้งแต่ก่อนเปิดตัวเพลง
 
อนึ่ง 'The First Collage' อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของยังโยซอบจะเปิดตัวทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X