ลุ้น!! ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang ประกบคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ในละคร 'Jang Ok Jung, Live for Love'
2012-11-20 12:31:07
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้น!! ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang ประกบคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ในละคร 'Jang Ok Jung, Live for Love'
 
ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละคร 'Jang Ok Jung, Live for Love'
 
เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก YG Entertainment กล่าวกับ Newsen ว่า "ท็อป แห่ง Big Bang ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung' จริงครับ โดยในขณะนี้เขากำลังพิจารณาอยู่ครับ แต่เนื่องจากในขณะนี้เขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์ด้วย และต้องทำงานตามตารางงานของ Big Bang ด้วย จึงทำให้เขาต้องพิจารณาอย่างสุขุมรอบคอบครับ"
 
เสริม "ส่วนรายละเอียดเรายังไม่สามารถเปิดเผยได้ครับ แต่ท็อปได้รับข้อเสนอให้มารับบทที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung' ครับ" ซึ่งหากท็อปเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung' ก็คาดว่าเขาน่าจะได้รับบทเป็นนักแสดงฝ่ายชายของคิมแทฮี (รับบทเป็น จางอกจอง) และจะเป็นการประเดิมละครประวัติศาสตร์เรื่องแรกหลังจากเดบิวท์ของเขาอีกด้วย
 
'Jang Ok Jung, Live for Love' ที่จะออกอากาศทางช่อง SBS ในเดือนมีนาคม ปีหน้า ได้แคสติ้งนักแสดงสาว คิมแทฮี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ อีกทั้งก็กำลังสร้างความคาดหวังกับความน่าดูหลากหลายในละคร เช่น ภาพการผลิตเครื่องสำอางของโจซอน เป็นต้น
 
อนึ่ง ท็อปกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'The Graduate' ที่เขาได้รับบทเป็น มยองฮุน อยู่ในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X