ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง B2ST เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว โปรดิวซ์โดย ยงจุนฮยอง
2012-11-20 12:47:57
Advertisement
คลิก!!!

ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง B2ST เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว โปรดิวซ์โดย ยงจุนฮยอง
 
ยังโยซอบ (Yang Yo Seob) แห่ง B2ST เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว
 
เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน Cube Entertainment ได้เปิดเผยโปรเจ็คใหม่ของ 'โปรดิวเซอร์ ยงจุนฮยอง' ทาง Official SNS
 
ประธานฮงซึงซองที่มอบหมายให้ยงจุนฮยองรับหน้าที่โปรดิวซ์มินิอัลบั้มเดี่ยวของยังโยซอบกล่าวด้วยความคาดหวังว่า "ผมอยากจะขอให้ทุกคนช่วยประเมินยงจุนฮยองในฐานะโปรดิวเซอร์ที่ผมเชื่อในความสามารถและโลกต้องจับตามองครับ"
 
ทางด้านยงจุนฮยองได้อัพโหลดภาพพร้อมกับข้อความลงใน Twitter ของตนเองว่า "ผลจากการทำงานอย่างตั้งใจในช่วงที่ผ่านมากำลังจะได้เปิดเผยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วครับ ผมจะเปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มให้ดูกันนะครับ"
 
โดยภาพที่ยงจุนฮยองเปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นโฟลเดอร์การทำเพลงใหม่ที่มีรายชื่อเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ของยังโยซอบอยู่ โดยในภาพโฟลเดอร์การทำเพลงใหม่บนหน้าจอที่คาดว่าจะเป็นหน้าจอคอมพิวเตอร์สำหรับทำงานของยงจุนฮยอง ใต้ชื่อไตเติ้ลอัลบั้มที่มีชื่อว่า 'The First Collage' มีรายชื่อเพลงทั้งหมด 5 เพลง เช่น 'Look At Me Now', 'Caffeine' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็กำลังได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ
 
ยังโยซอบที่เป็นนักร้องเสียงหลักของวง B2ST เป็นผู้ที่มีทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมและเสียงร้องที่ไพเราะเป็นเอกลักษณ์ โดยเขาทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับวงแม้จะเป็นเพลงแดนซ์ที่ร้อนแรงของวง B2ST ก็ตาม ที่สำคัญเขายังมีทักษะการถ่ายทอดอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมกับเสียงร้องที่ไพเราะไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหนก็ตาม
 
ยังโยซอบกำลังสร้างความคาดหวังให้กับวงการเพลงว่า เขาจะมาโชว์เสน่ห์ในอัลบั้มเดี่ยวในรูปแบบไหน และผลของอัลบั้มที่เขาได้ร่วมงานกับยงจุนฮยองที่มารับหน้าที่โปรดิวซ์จะออกมาเป็นอย่างไร ส่วนยงจุนฮยองที่ทำหน้าที่โปรดิวซ์และแต่งเพลงโดยเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างเกาหลีและต่างประเทศ ได้เข้าร่วมในขั้นตอนก่อนการจัดทำอัลบั้ม โดยเริ่มตั้งแต่การประชุมคอนเซ็ปต์อัลบั้มเดบิวท์เดี่ยวของยังโยซอบ
 
อนึ่ง อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของยังโยซอบ 'The First Collage' จะเปิดตัวทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ทั้งหมดในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X