ชีวอน (Siwon) แห่ง Super Junior ให้บทสัมภาษณ์กลางถนนที่เต็มไปด้วยแฟนๆ ในละคร "The King of Dramas"
2012-11-19 16:55:47
Advertisement
คลิก!!!

ชีวอน (Siwon) แห่ง Super Junior ให้บทสัมภาษณ์กลางถนนที่เต็มไปด้วยแฟนๆ ในละคร "The King of Dramas" 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ชีวอน (Siwon) แห่ง Super Junior ได้ปรากฏตัวบริเวณถนนย่านมหาวิทยาลัยฮงอิก เพื่อให้สัมภาษณ์กับทางรายการ Midnight Entertainment อย่างไรก็ตามการสัมภาษณ์ครั้งนี้ไม่ใช่การสัมภาษณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ แต่เป็นเพียงแค่ฉากหนึ่งในละครเรื่อง SBS "The King of Dramas" เพียงเท่านั้น
 
ในละครเรื่องนี้ ชีวอนได้รับบทเป็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง เขามีใบหน้าที่หล่อเหลาและมีความเฉลียวฉลาด อย่างไรก็ตามเขาก็เป็นคนที่มีความใจกล้าวและโลภอยู่ในตัว   
 
ในการถ่ายทำวันนั้น ชีวอนได้ให้สัมภาษณ์อยู่ใกล้บริเวณถนนในย่านมหาวิทยาลัยฮงอิก มีแฟนๆ จำนวนมากต่างมามุงดูการถ่ายทำในวันนั้นท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ในละครชีวอนรับบทเป็นตัวละครทีมีชื่อว่าฮยอนมิน (Hyun Min) ท็อปสตาร์หนุ่มผู้ซึ่งแกล้งทำตัวเป็นคนสุภาพและฉลาด  
 
โดยแฟนๆ ที่ได้เห็นชีวอนในวันนั้น คิดว่าชีวอนได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ Midnight Entertainment ร่วมกับนักข่าวโจยองกู (Jo Young Goo) จริงๆ แต่ความจริงแล้วเขาได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับละครเรื่องนี้นั่นเอง ทีมงานคนหนึ่งเปิดเผยว่า “นี่เป็นฉากหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ เลยครับ แถมยังดูสมจริงอย่างมากอีกด้วยนะครับ”
 
อนึ่ง ตอนที่ 5 ของละครเรื่อง "The King of Dramas" จะออกอากาศในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.55 น.   
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X