อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior เผยภาพแฟชั่นเซ็ตสุดท้ายที่ถ่ายทำก่อนเข้ากรม
2012-11-19 13:28:19
Advertisement
คลิก!!!

 

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior เผยภาพแฟชั่นเซ็ตสุดท้ายที่ถ่ายทำก่อนเข้ากรม
 
อีทึก เผยภาพแฟชั่นเซ็ตสุดท้ายกับนิตยสารผู้ชาย 'GEEK' ที่ถ่ายทำก่อนเข้ากรมทหาร
 
อีทึกได้เข้าถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตสุดท้ายกับนิตยสารผู้ชาย 'GEEK' ก่อนเข้ากรมทหารเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม โดยในการถ่ายทำภาพแฟชั่น อีทึกที่ได้ตัดผมแล้วได้ถ่ายทำภาพแฟชั่นโดยแบ่งสไตล์ทรงผมออกเป็นทั้งหมด 3 สไตล์
 
ในขณะถ่ายทำ อีทึกได้โพสท่าทางและสีหน้าที่หลากหลายเข้ากับสไตล์แต่ละสไตล์ตามทรงผมที่เปลี่ยนแปลง ที่สำคัญเขายังได้สวมเสื้อผ้าที่โชว์หุ่นที่เฟิร์มขึ้นจากการออกกำลังกาย เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย อีกทั้งในระหว่างการทำแทททูคำว่า 'GOOD BYE' ลงบนนิ้ว อีทึกก็จ้องมองทุกขั้นตอนการทำอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับสีหน้าที่ดูเศร้าเสียดายกับการที่เขาต้องอำลาแฟนๆ อีกด้วย
 
แต่เมื่อการถ่ายทำเริ่มขึ้น อีทึกก็โพสท่าถือปัตตาเลี่ยนเองเหมือนกำลังตัดผมตัวเอง และเผยให้เห็นสีหน้าที่ดูเขินอายด้วยการโพสท่ายกมือลูบผมที่สั้นขึ้นของตัวเองด้วยความไม่คุ้นเคย
 
อนึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามชมภาพแฟชั่นเซ็ตสุดท้ายก่อนเข้ากรมของอีทึกที่แปลงโฉมมาพร้อมกับทรงผม 3 สไตล์ได้ในนิตยสาร 'GEEK' ฉบับเดือนธันวาคม หรือทาง Homepage (www.geekmag.co.kr)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X