โจอินซอง (Jo In Sung), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), คิมบอม (Kim Bum) ฯลฯ เข้าร่วมซ้อมบทละคร "Wind Blows in Winter" ร่วมกันเป็นครั้งแรก
2012-11-17 12:22:03
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), คิมบอม (Kim Bum) ฯลฯ เข้าร่วมซ้อมบทละคร "Wind Blows in Winter" ร่วมกันเป็นครั้งแรก 
 
ทีมงานของละคร SBS "Wind Blows in Winter" ได้ทำการเปิดเผยภาพการซ้อมบทละครร่วมกันของเหล่านักแสดงนำเป็นครั้งแรก  
 
เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยภาพถ่่ายของเหล่านักแสดงที่กำลังซ้อมอ่านบทละครร่วมกัน ณ SBS Tanhyeon Production Center เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา งานในวันนั้นเหล่าทีมงานและนักแสดงต่างมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า อาทิ ผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyoo Tae) นักเขียนบทโนฮีคยอง (Noh Hee Kyeong) นักแสดงนำ อาทิ โจอินซอง (Jo In Sung), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), คิมบอม (Kim Bum), จองอึนจี (Jung Eun Ji), แบจงอ๊ก (Bae Jong Ok), คิมแทอู (Kim Tae Woo), คิมคยูชอล (Kim Kyu Chul), ชเวซึงคยอง (Choi Seung Kyung), คิมยองฮุน (Kim Young Hoon), ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim), อีแจอู (Lee Jae Woo), อิมเซมิ (Lim Se Mi) และฮันจองฮยอน (Han Jung Hyun)
 
โดยผู้กำกับคิมคยูแทได้กล่าวทักทายว่า “เราจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในช่วงฤดูหนาวนี้ งั้นพวกเรามาสนุกด้วยกันจนกระทั่งถึงวันสุดท้ายของการทำงานกันเถอะครับ”  
 
ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะเป็นการกลับมารับงานแสดงละครอีกครั้งของโจอินซองและซงฮเยคโย หลังจากที่ห่างหายจากวงการละครไปเป็นเวลายาวนาน  
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “หลังจากที่ได้ซ้อมบทละครร่วมกัน พวกเราก็มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นในการทำงานร่วมกับทีมงานและนักแสดงของพวกเราครับ แม้ว่าพวกเขาจะห่างจากงานแสดงเป็นเวลานาน แต่พวกเขาก็ยังคงมีไฟในการทำงานละครเรื่องนี้กันอย่างมากเลยครับ จากทุกสิ่งที่มารวมตัวกันในละครเรื่องนี้ เราเชื่อมั่นว่าละครเรื่องนี้จะต้องประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการร่วมกันทำงานของพวกเราครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "Wind Blows in Winter" จะออกอากาศฉายต่อจากละครเรื่อง "The Great Seer" ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X