‘K-Pop Star 2′ เผยตัวอย่างตอนแรกของรายการ ที่จะออกอากาศในสุดสัปดาห์นี้
2012-11-15 14:08:45
Advertisement
Pyramid Game

‘K-Pop Star 2′ เผยตัวอย่างตอนแรกของรายการ ที่จะออกอากาศในสุดสัปดาห์นี้
 
รายการออดิชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศเกาหลี SBS ‘K-Pop Star 2‘ จะกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในซีซั่นที่ 2 แล้ว ล่าสุดได้มีการเปิดเผยตัวอย่างตอนแรกของรายการออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันนี้ 
 
รายการในปีนี้ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นหลังจากที่รายการในซีซั่นแรกประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชม โดยรายการได้ปั้นดาวดวงใหม่มากมาย อาทิ อีฮิ (Lee Hi), แพคอายอน (Baek Ah Yeon) และพัคจีมิน (Park Ji Min) แห่ง 15& สำหรับทีเซอร์ตัวอย่างรายการนั้นจะเผยให้เห็นการกลับมาอีกครั้งของสามคณะกรรมการชั้นนำ อย่างโบอา (BoA) จากสังกัด SM Entertainment , ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) จากสังกัด YG Entertainment และพัคจินยอง (J.Y. Park) จากสังกัด JYP Entertainment
 
รายการ ‘K-Pop Star 2′ จะมาออกอากาศแทนที่ช่วงเวลาของรายการ ‘Laws of the Jungle 2‘ ที่ได้ฉายจบลงไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลา SBS ‘Good Sunday’ เช่นเดียวกันกับรายการสุดฮิตอย่าง ‘Running Man‘ นั่นเอง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X