อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) แพลน เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปีหน้า
2012-11-13 11:55:16
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) แพลน เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปีหน้า
 
'Sexy Diva' อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) แพลน เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2013 ที่สำคัญปีหน้ายังครบรอบปีที่ 15 ที่อีฮโยรีเดบิวท์เป็นนักร้องด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าเธอจะกลับมาทำกิจกรรมแบบใด
 
ผู้เกี่ยวข้องระดับสูงจาก B2M Entertainment ต้นสังกัดของอีฮโยรี ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า "อีฮโยรีจะไม่วางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในปีนี้ แต่ในขณะนี้เธอกำลังวางแผนจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ราวๆ เดือนมีนาคม หรือเมษายน ปีหน้า โดยอีฮโยรีกำลังพยายามเพื่อที่จะมาพบกับแฟนๆ พร้อมกับเพลงใหม่ในฤดูใบไม้ผลิ ปีหน้า ให้สมกับที่เธอห่างหายจากการเปิดตัวอัลบั้มของตนเองไปนานครับ"
 
หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ที่มีเพลงไตเติ้ล 'Chitty Chitty Bang Bang' เมื่อเดือนเมษายน ปี 2010 อีฮโยรีก็ไม่ได้เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ออกมาแต่อย่างใดจนกระทั่งถึงตอนนี้ โดยปีนี้อีฮโยรีได้ทำกิจกรรมเป็นพิธีกรในรายการ 'You & I' ทางช่อง SBS และในรายการ 'Golden 12' ทางช่อง OnStyle ซึ่งถึงแม้จะมีการข่าวเรื่องการคัมแบ็ควงการเพลงด้วยเพลงใหม่ออกมามาก แต่หลังจากครุ่นคิดไตร่ตรองดีแล้ว เธอก็ได้เลื่อนการเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ออกไปเป็นปีหน้า
 
สิ่งที่น่าคาดหวังกับการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ของอีฮโยรีก็คือ ปีหน้าจะเป็นปีที่ 15 ที่เธอก้าวเข้ามาทำกิจกรรมในวงการเพลงในฐานะวง Fin.K.L จึงมีความเป็นไปได้ว่าเธออาจจะกลับมาพร้อมกับโครงการพิเศษ โดยอีฮโยรีได้เดบิวท์ในวงการเพลงในฐานะพี่ใหญ่ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Fin.K.L (อีฮโยรี, อีจิน, อคจูฮยอน, ซองยูรี) เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 1998 ตอนอายุ 21 ปี (ตามอายุในประเทศเกาหลี)
 
และเนื่องจากอีฮโยรีเป็นนักร้องสาวเพียงคนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่และเคยครองอันดับ 1 ในรายการเพลงช่องสาธารณะในปี 1990, ปี 2000 และปี 2010 จึงสร้างการจับตามองเป็นอย่างมากถึงการทำกิจกรรมในภายหลังของเธอ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X