B1A4 วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่แล้ววันนี้ (12 พฤศจิกายน) ได้ เจอา (JeA) และซูจี (Suzy) ร่วมฟีเจอร์ริ่ง
2012-11-12 16:02:53
Advertisement
คลิก!!!

 

B1A4 วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดใหม่แล้ววันนี้ (12 พฤศจิกายน) ได้ เจอา (JeA) และซูจี (Suzy) ร่วมฟีเจอร์ริ่ง
 
เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ไอดอลกรุ๊ป B1A4 ได้คัมแบ็คและวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 เรียบร้อยแล้ว
 
สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Try To Walk' เป็นเพลงที่บาโร หนึ่งในสมาชิกวงเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง ส่วนจินยอง หัวหน้าวง เป็นผู้แต่งทำนองเพลง โดยจินยองได้เข้าร่วมโปรดิวซ์อัลบั้มและเพลงไตเติ้ลเช่นเดียวกับอัลบั้มที่วางจำหน่ายออกมาก่อนหน้านี้ เผยให้เห็พรสวรรค์ทางด้านดนตรี
 
ในอัลบั้มชุดนี้ มีซูจี แห่ง miss A, เจอา แห่ง Brown Eyed Girls และซีน่า นักร้องรับเชิญแห่ง Humming Urban Stereo มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย
 
เมื่อเร็วๆ นี้ B1A4 ได้เผยให้เห็นระดับความนิยมทั่วทวีปเอเชียที่กำลังพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยอัลบั้มเต็มชุดแรกของ B1A4 ที่วางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นได้ขึ้นมาครองอันดับที่ 2 โอริกอนชาร์ต และอัลบั้ม 'B1A4 Super Hit Asian Edition' ที่รวบรวมเพลงหลายๆ เพลงที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีไปแล้ว ก็ได้วางจำหน่ายใน 8 ประเทศในเอเชีย รวมถึงไต้หวัน ที่ทำยอดจำหน่ายได้สูงมาก
 
อนึ่ง B1A4 จะเริ่มเปิดเผยเพลงในอัลบั้มออกมาให้ฟังกันในวันที่ 12 พฤศจิกายน จากนั้นจะขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ล 'Try To Walk' บนเวทีรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X