เผยภาพถ่ายครอบครัวของมุนกึนยอง (Moon Geun Young) และฮเยจอง (Hyejeong) แห่ง AOA จากละครเรื่อง ‘Cheongdamdong Alice’
2012-11-09 14:14:09
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพถ่ายครอบครัวของมุนกึนยอง (Moon Geun Young) และฮเยจอง (Hyejeong) แห่ง AOA จากละครเรื่อง ‘Cheongdamdong Alice’  
 
ทีมงานละคร ‘Cheongdamdong Alice‘ ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายครอบครัวในละครเรื่องนี้ของมุนกึนยอง (Moon Geun Young) และฮเยจอง (Hyejeong) แห่ง AOA ออกมาให้ชมกันในวันนี้
 
ละครเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่กลายมาเป็นคนในตระกูลชั้นสูง ซึ่งการแต่งงานคือหนทางเดียวที่พวกเขานั้นถือว่าได้พบกับความสุขที่แท้จริงในชีวิต สำหรับละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของมุนกึนยองในรอบ 2 ปี โดยเธอจะได้ร่วมงานแสดงกับพระเอกหนุ่มพัคชึฮู (Park Si Hoo) และไอดอลสาวฮเยจอง แห่งวง AOA
 
สำหรับภาพถ่ายครอบครัวของตัวละครซึ่งแสดงโดยมุนกึนยองนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาในวันที่ 9 พฤศจิกายน โดยได้นักแสดงหนุ่มจองอินกิ (Jung In Gi) มารับบทเป็นคุณพ่อ และนักแสดงสาวอีจองนัม (Lee Jong Nam) มารับบทเป็นคุณแม่ และฮเยจองกับมุนกึนยองนั้นจะเป็นพี่สาวและน้องสาวของกันและกัน ถึงแม้ว่ามุนกึนยองจะมีอายุที่มากกว่าฮเยจองถึง 6 ปีด้วยกัน แต่แฟนๆ ก็ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่ามุนกึนยองนั้นยังดูเด็กพอๆ กับฮเยจองอยู่เลย
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ภาพถ่ายครอบครัวของนักแสดงนำทั้งสองในละครได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วครับ ครอบครัวนี้จะเผยให้เห็นเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้ผู้ชมนั้นตกหลุมรักพวกเขากันครับ"
 
อนึ่ง ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 1 ธันวาคมนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X