THE SEEYA เปิดตัวทีเซอร์วีดีโอเพลง “Be With You” นำแสดงโดยจูซังอุค (Joo Sang Wook) และอิมจองอึน (Lim Jung Eun)
2012-11-08 15:20:42
Advertisement
คลิก!!!

THE SEEYA เปิดตัวทีเซอร์วีดีโอเพลง “Be With You” นำแสดงโดยจูซังอุค (Joo Sang Wook) และอิมจองอึน (Lim Jung Eun)
 
หลังจากที่ทำการเปิดตัวทีเซอร์ภาพของสมาชิกคนสุดท้ายของวงออกมาแล้วในช่วงเช้าของวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดในช่วงเย็นวันเดียวกันเกิร์ลกรุ๊ปวง THE SEEYA ก็ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์จากมิวสิกวีดีโอเพลงเดบิวท์ของพวกเธอ “Be With You” ในผลงานมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Good to Seeya‘ ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลง “Be With You” จะนำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มจูซังอุค (Joo Sang Wook) และนักแสดงสาวอิมจองอึน (Lim Jung Eun) ในผลงานการกำกับของชาง (Chang)  จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell‘ ความจริงแล้วนั้นทีเซอร์มิวสิกวีดีโอจะถูกเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ แต่เนื่องจากทนเสียงเรียกร้องของแฟนคลับไม่ไหว ทางต้นสังกัดจึงได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิกวีดีโอของวง THE SEEYA ออกมาให้ชมกันก่อนเป็นเวลา 1 วัน
 
สำหรับผลงานเพลงไตเติ้ล “Be With You“ เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ Duble Sidekick โดยมิวสิกวีดีโอฉบับเต็มจะเปิดตัวให้ชมกันครั้งแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้   
 
ในขณะเดียวกัน ภาพทีเซอร์ของสมาชิกในวง THE SEEYA ทั้ง 4 คน อาทิ โอยอนคยอง (Oh Yeonkyung), ซงมินคยอง (Song Minkyung), ฮอยองจู (Heo Youngjoo) และซองยูจิน (Sung Yoojin) ก็ได้รับการเปิดเผยออกมาครบทุกคนแล้วในเวลานี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X