โซฮยอน (Sohyun) แห่ง 4Minute จงออบ (Jongup) แห่ง B.A.P ฯลฯ เข้าร่วมสอบสอบเอ็นทรานซ์ในวันนี้
2012-11-08 12:24:48
Advertisement
Pyramid Game

โซฮยอน (Sohyun) แห่ง 4Minute จงอัพ (Jongup) แห่ง B.A.P ฯลฯ เข้าร่วมสอบสอบเอ็นทรานซ์ในวันนี้
 
เหล่าไอดอลผู้ซึ่งเป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนมัธยมปลาย ต่างพากันมาเข้าร่วมสอบเอ็นทรานซ์ ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้   
 
เริ่มกันที่โซฮยอน (Sohyun) แห่ง 4Minute ได้ปรากฏตัวที่โรงเรียนมัธยมหญิงชินควัง ในเวลา 7.50 น. เพื่อเข้าร่วมสอบเอ็นทรานซ์ โดยโซฮยอนเปิดเผยว่า "ฉันรู้สึกประหม่าที่ได้เข้าร่วมสอบเอ็นทรานซ์ในครั้งนี้ค่ะ สมาชิกคนอื่นๆ ของวง 4Minute ได้ให้กำลังใจฉันในการเข้าสอบอย่างเต็มที่ค่ะ ดังนั้นฉันจะพยายามให้ดีที่สุดเลยนะคะ”
 
ส่วนทางด้าน Cube Entertainment ต้นสังกัดของวง 4Minute ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เพื่อนของโซฮยอนยังได้มาร่วมให้กำลังใจเธอในสถานที่สอบเอ็นทราซ์วันนี้อีกด้วย  
 
โซฮยอนกล่าวเสริมว่า “ฉันขอบคุณทุกคนมากค่ะที่มาให้กำลังใจฉันในช่วงเช้าวันนี้ ฉันหวังว่ารุ่นพี่คนอื่นๆ จะทำข้อสอบได้ดีกันนะคะ แล้วฉันก็อยากจะนอนหลังจากที่เข้าสอบเอ็นทรานซ์ไปแล้วค่ะ"
 
นอกจากนั้นจงออบ (Jongup) แห่ง B.A.P ก็ได้เดินทางมาที่โรงเรียนมัธยมบังซาน เพื่อเข้าร่วมสอบเอ็นทรานซ์ในวันนี้เช่นกัน โดยมีเพื่อนสมาชิกในวง B.A.P ได้มอบกล่องอาหารกลางวันให้กับเขา และร่วมให้กำลังใจเขาก่อนที่จะเข้าห้องสอบในช่วงเช้าของวันนี้  
 
อนึ่ง นอกจากนั้นก็ยังมี จีซู (Jisoo) แห่ง Tahiti , แรฮวาน (Raehwan) แห่ง Big Star , ซีอู (Siwoo) แห่ง C-Clown และเรย์ (Ray) เข้าร่วมทำการสอบเอ็นทรานซ์ในวันนี้เช่นกัน  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X