จงฮยอน (Jong Hyun) อึนฮยอก (Eun Hyuk) ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) เผยภาพพี่สาว-น้องสาวแท้ๆ ในรายการ 'Strong Heart'
2012-11-07 12:53:54
Advertisement
คลิก!!!

 

จงฮยอน (Jong Hyun) อึนฮยอก (Eun Hyuk) ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) เผยภาพพี่สาว-น้องสาวแท้ๆ ในรายการ 'Strong Heart'
 
จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee อึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง Super Junior และยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) แห่ง TVXQ เผยภาพพี่สาว-น้องสาวแท้ๆ ในรายการ
 
เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ในรายการ SBS 'Strong Heart' ได้ออกอากาศตอนพิเศษอำลาอีทึก (Lee Teuk) เข้ากรมทหาร 
 
โดยในวันนี้จงฮยอนได้เปิดเผยความรักที่แสนอบอุ่นที่มีต่อพี่สาว โดยเขาเล่าว่า เขามักจะหอมแก้มพี่สาวอยู่เป็นปกติ ทั้งยังโอบไหล่หอมหน้าผาก กระทั่งจับมือกันโดยไม่รู้สึกกระดาก สร้างความตื่นตกใจให้กับทุกคนในรายการ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเขาเล่าเสริมว่าเรื่องที่ให้พี่สาวนอนหนุนแขน ก็ทำเอาทั้งกองถ่ายต่างแตกตื่นกันใหญ่ ซึ่งหลังจากที่จงฮยอนเผยภาพของพี่สาวให้ชมแล้ว เขาก็กล่าวอวดว่า "น่ารักมากใช่มั้ยครับ" ด้วยเหตุนี้เขาจึงถูกยิงคำถามว่า "ถ้าแฟนของคุณกับพี่สาวคุณตกน้ำ คุณจะช่วยชีวิตใครก่อน" ซึ่งจงฮยอนก็ตอบโดยไม่ลังเลว่าเขาเลือกที่จะช่วยพี่สาว
 
จงฮยอนกล่าวว่า "ตอนนี้พี่สาวผมทำงานในวงการโทรทัศน์ครับ พี่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับรายการ 'Do Dream' ที่คุณคิมยงมันเป็นผู้ดำเนินรายการอยู่ครับ ซึ่งเธอต้องทำงานตอนกลางคืนบ่อย เช่น งานตัดต่อ แล้วงานนี้เป็นงานประเภทที่มีผู้ชายเยอะทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยสบายใจครับ"
 
ด้านยุนโฮก็ได้เปิดเผยภาพน้องสาวที่มีชื่อเสียงในฐานะออลจัง (หน้าตาดี) ที่ควางจู โดยเขาเล่าว่าเขามักจะสงสัยตอนที่เพื่อนๆ สมัยเด็กของเขาพูดว่า "สวยจัง" แล้วพอลองถามว่าหมายถึงใคร ก็ถึงได้รู้ว่าเป็นน้องสาวของตัวเอง ซึ่งทันทีที่เปิดเผยภาพน้องสาวออกมาให้ชม ก็สร้างความชื่นชมให้กับทุกคนในสตูดิโอเป็นอย่างมาก โดยยูโนยุนโฮกล่าวเสริมว่า "ตอนนี้เธอทำงานธนาคารที่ควางจูครับ"
 
ส่วนอึนฮยอกก็เปิดตัวพี่สาวแท้ๆ ด้วยเช่นกัน โดยเขากล่าวว่า "พี่สาวของผมชื่ออีโซราครับ" ซึ่งก็สร้างความมึนงงให้กับชินดงยอบ แล้วยังเลือกชินดงยอบเป็นคนที่อยากจะแนะนำให้พี่สาวรู้จักอีกด้วย และเมื่อเปิดเผยภาพพี่สาวแท้ๆ ของอึนฮยอกออกมาให้ชม บูมก็กล่าวว่า "พี่สาวสวยกว่าคุณอีกนะ ไม่เห็นเหมือนคุณอึนฮยอกเลย" อึนฮยอกจึงตอบว่า "เพราะงั้นพ่อแม่ผมถึงอยากจะให้พี่สาวเป็นดาราไงครับ" เขากล่าวเรียกเสียงฮา
 
อนึ่ง ในรายการ 'Strong Heart' วันนี้มี อีจองฮยอน, ยูโนยุนโฮ, ชเวคังชางมิน, อีกีชาน, เยซอง, ชินดง, จงฮยอน, แทมิน, ซังชู่, พัคมินจี, ยูนอา, ชอรี่ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X