ต้นสังกัด ปัดข่าว คังดงวอน (Kang Dong Won) เลือกคัมแบ็คภาพยนตร์ 'Archipelago'
2012-11-06 12:42:36
Advertisement
Pyramid Game

 

ต้นสังกัด ปัดข่าว คังดงวอน (Kang Dong Won) เลือกคัมแบ็คภาพยนตร์ 'Archipelago'
 
นักแสดงหนุ่ม คังดงวอน (Kang Dong Won) ปัดข่าวลือที่เขาเลือกภาพยนตร์ 'Archipelago' ของผู้กำกับยูนจงบินเป็นผลงานเรื่องต่อไปหลังจากปลดประจำการ เผยเป็นเพียงภาพยนตร์ที่เขาได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงด้วยเท่านั้น
 
เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องทางฝั่งคังดงวอนได้เปิดเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่อง 'Archipelago' เป็นเพียงหนึ่งในเรื่องที่ได้รับการติดต่อทาบทามเข้ามาครับ" พร้อมกับเปิดเผยว่าคังดงวอนยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง 'Archipelago' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ยูนจงบิน ที่เคยกำกับเรื่อง 'Nameless Gangster' โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวในสมัยโจซอน โดยก่อนหน้านี้ ฮาจองอู (Ha Jung Woo) ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก
 
ทางผู้เกี่ยวข้องจากทางฝ่ายคังดงวอนได้กล่าวเสริมถึงเรื่องนี้ว่า "คังดงวอนได้รับการทาบทามให้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้และกำลังรออ่านบทอยู่ครับ โดยเขาจะตัดสินใจเลือกผลงานอย่างสุขุมรอบคอบหลังจากปลดประจำการแล้วครับ"
 
คังดงวอนจะปลดประจำการในเดือนนี้ โดยก่อนหน้านี้เขามีผลงานภาพยนตร์มากมาย อาทิ 'Secret Reunion', 'Jeon Woo Chi', 'Psychic' โดยแว่วมาว่า คังดงวอนเองก็อยากจะกลับมาเริ่มทำงานในเร็ววันทันทีหลังจากปลดประจำการ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X