พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยแววตาสุดเศร้าในทีเซอร์ภาพชุดใหม่จากละคร 'I Miss You'
2012-11-01 10:57:02
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยแววตาสุดเศร้าในทีเซอร์ภาพชุดใหม่จากละคร 'I Miss You' 
 
ทีเซอร์ภาพใหม่ของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) จากละครเรื่อง MBC "I Miss You" ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว
 
เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา จองอู (Jung Woo) ซึ่งรับบทโดยพัคยูชอน ได้จ้องมองจากด้านหลังของกระจกด้วยแววตาสุดเศร้าของเขา พัคยูชอนได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกในภาพชุดนี้ ด้วยอารมณ์ของชายหนุ่มที่ไม่สามารถปกป้องหญิงสาวอันเป็นที่รักอย่างซูยอน (Soo Yeon) รับบทโดยยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เอาไว้ได้
 
ในการถ่ายทำภาพในวันนั้น พัคยูชอนได้สร้างความประหลาดใจให้กับทีมงานด้วยการหลั่งน้ำตาในทันทีที่เริ่มต้นการถ่ายทำวันนั้น พัคยูชอนสามารถแสดงออกมาได้อย่างสมจริงเอามากๆ ราวกับว่ายุนอึนฮเยนั้นยืนมองอยู่ที่อีกด้านหนึ่งของกระจกเลยทีเดียว  
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "I Miss You" เป็นละครแนวเมโลดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่เจ็บปวดจากความรักในอดีตเกี่ยวกับรักครั้งแรกของพวกเขา ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยมุนฮีจอง (Moon Hee Jung) จากละครเรื่อง "Can You Hear My Heart" และกำกับโดยอีแจดง (Lee Jae Dong) จากละครเรื่อง "Thank You" และ "Can’t Lose" ละครเรื่อง "I Miss You" จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X