"ปาร์คจองมิน" โต้ข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งดีไซเนอร์สาวหลังฝ่ายหญิงระบายความในใจลงเน็ต
2012-10-31 17:13:06
Advertisement
คลิก!!!

 

 
       สมาชิกบอยแบนด์ SS501 ต้องออกโรงปฏิเสธอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ภายหลังดีไซเนอร์สาว "ซองเฮ-มยอง" ออกมาเขียนข้อความทาง facebook เปิดเผยถึงการคบหา และเลิกราของเธอกับเขา โดยต้นสังกัดของฝ่ายชายยอมรับทั้งสองรู้จักกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่ได้เคยคบหาเป็นแฟนแน่นอน
       
       หลังเป็นข่าวได้วันเดียวตัวแทนของ ปาร์คจองมิน ต้องออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้กับสื่อในเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันเรื่องนี้ไม่มีมูลแน่นอน โดยทางต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มได้ยอมรับว่าเด็กในสังกัดกับดีไซเนอร์สาวที่อายุมากกว่าเขา 11 ปี ได้ทำความรู้จักกันผ่านเรื่องงานเสื้อผ้าสำหรับอัลบั้มชุด Destination ของ SS501 รวมถึงกับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในโปรเจ็ค ROMEO ที่ญี่ปุ่นของเขา แต่ก็ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งไปกว่านั้น
       
       ต้นสังกัดยังให้ข้อมูลว่า ถึงมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาทั้งคู่อาจได้ใช้เวลาด้วยกันบ้าง ในเรื่องของงาน ไม่ว่าจะเป็นการประชุม, ลองเสื้อผ้า แต่ไม่เคยพบกันอย่างเป็นส่วนตัวแน่นอน ส่วนตัวของ ปาร์คจองมิน ก็กล่าวผ่านตัวแทนของเอเยนซี ว่าเขาไม่เป็นไรไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง เขาจะเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คกลับมาออกงานใหม่ในเดือน พ.ย. ต่อไป สิ่งที่เธอพูดออกมาไม่สำคัญอะไร และเขาก็คิดว่าเรื่องนี้คงไม่บานปลายไปใหญ่แน่นอน
       
       ไอดอลหนุ่มแห่งวง SS501 ยังบอกทางเอเยนซี่ของตนเองว่า "ไม่มีเหตุผลอะไรที่แฟน ๆ ต้องผิดหวังครับ ผมเชื่อว่าทุกคนจะยังให้กำลังใจ ทุกคนรู้เรื่องอะไรดีอยู่แล้ว ถ้าผมทำอะไรจนเกิดความเข้าใจผิดขึ้นมา พวกเขาก็จะรู้ก่อนด้วยซ้ำ ผมไม่เป็นไรครับ ขออยู่เงียบ ๆ ไม่พูดถึงเรื่องนี้ดีกว่า"
       
       โดยเรื่องราวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค. เมื่อดีไซเนอร์สาว ซองเฮ-มยอง ได้เขียนข้อความใน facebook ของตัวเอง อ้างถึงสัมพันธ์ลึกซึ้งกับศิลปินหนุ่ม ปาร์คจองมิน แม้จะลบข้อความทั้งหมดไปในเวลาต่อมา แต่สิ่งที่เธอเขียนก็ถูกหลายคนก็อปปี้เอาไว้ และส่งต่อกันไปตามเว็บไซต์ต่าง ๆ มากมาย
       
       "ปาร์คจองมิน ขอบคุณนะที่ทำให้ฉันน่าสมเพชแบบนี้" ดีไซเนอร์สาวเริ่มเขียนข้อความที่ทำให้หลาย ๆ คนโดยเฉพาะแฟนคลับของ SS501 สนอกสนใจขึ้นมา โดยเธอยังเล่าอีกว่าได้เริ่มคบหาออกเดทกับ ปาร์คจองมิน และพยายามช่วยเหลือเขาในทุกเรื่อง ก่อนจะพบว่าตัวเองโดนหลอกใช้เท่านั้น
       
       "ฉันก็เป็นมนุษย์นะ คิดว่าต้องตีอกชกตัว หรือไม่ก็ความดันเลือดคงขึ้นสูงมาก ๆ ไปอีก 500 ปีแน่ ถ้าไม่ได้พูดอะไรออกไปบ้าง ฉันต้องมีชีวิตอยู่ ต้องเปิดเผยทุกอย่าง มีคนบอกว่าเวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง เพราะฉะนั้นเมื่อวันเวลาผ่านไป เรื่องพวกนี้ก็คงไม่กระทบกับเรื่องงานของเธอ, งานของฉัน หรือชีวิตของใครอีก"
       
       เธอยังเล่าถึงความสัมพันธ์รัก ๆ เลิก ๆ กับ ปาร์คจองมิน อีกว่า "เธอติดต่อฉันอีกครั้งเมื่อ พ.ย. ปีก่อน ตอนที่เธอมีปัญหาอีกครั้ง กับเรื่องกฏหมายกับต้นสังกัด ถึงเราจะคบหากันเหมือนคนทั่ว ๆ ไปไม่ได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือความสัมพันธ์แน่ ๆ ที่เราเองก็แน่ใจในความรู้สึกดีอยู่แล้ว"
       
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X