เผยภาพของชีวอน (Siwon) แห่ง Super Junior ในบทของท็อปสตาร์หนุ่มสุดฮอตจากละครเรื่อง "The King Of Dramas"
2012-10-29 15:49:56
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพของชีวอน (Siwon) แห่ง Super Junior ในบทของท็อปสตาร์หนุ่มสุดฮอตจากละครเรื่อง "The King Of Dramas" 
 
ชีวอน (Siwon) แห่ง Super Junior ได้เผยความหล่อของเขาในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด
 
ในวันที่ 29 ตุลาคม ภาพถ่ายจากละครเรื่องใหม่ SBS "The King Of Dramas" ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ซึ่งเป็นภาพของชีวอนที่เผยให้เห็นใบหน้าที่หล่อเหลาของเขาด้วยท่าทางที่ดูผ่อนคลาย   
 
ด้านแฟนๆ ที่ได้ชมภาพดังกล่าวได้แสดงความคิดเห็นกันว่า “เขาหล่อไปเลย” “สมบูรณ์แบบที่สุด” “เขาเล่นเป็นคนที่มีใบหน้าที่ไร้ซึ่งที่ติใช่มั๊ยนะ?”
 
ในละครเรื่องนี้ ชีวอนจะมารับบทเป็นคังฮยอนมิน (Kang Hyun Min) ท็อปสตาร์หนุ่มชื่อดังของวงการบันเทิง อย่างไรก็ตามในโลกของความเป็นจริง เขาเป็นคนที่ไม่ชอบคนที่คิดอย่าางรอบคอบและคนที่ตกหลุมรักอย่างรวดเร็ว เขาเป็นคนที่มีหน้าตาดีแต่นิสัยแย่นั่นเอง  
 
"The King Of Dramas" เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครทั้งสามคนคือ แอนโทนี่ คิม (Anthony Kim) รับบทโดยคิมมยองมิน (Kim Myung Min) ซีอีโอของบริษัทผลิตละคร นักเขียนบทละครสาวอีโกอึน (Lee Go Eun) รับบทโดยจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) และท็อปสตาร์หนุ่มคังฮยอนมิน รับบทโดยชีวอน 
 
ละครเรื่อง "The King Of Dramas" เขียนบทโดยจางฮังจุน (Jang Hang Jun) และอีจีฮโย (Lee Ji Hyo) กำกับโดยฮงซองชาง (Hong Sung Chang) มีกำหนดออกอากาศตอนแรก วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X