เผย “ฮยอนอา” (HyunA) ผิวหนังอักเสบ หลังลงแช่น้ำเล่นฟองสบู่ในเอ็มวี “Ice Cream”
2012-10-28 09:34:12
Advertisement
Pyramid Game

 

เผย ฮยอนอา” (HyunA) ผิวหนังอักเสบ หลังลงแช่น้ำเล่นฟองสบู่ในเอ็มวี “Ice Cream”

ฮยอนอาได้เกิดอาการผิวหนังอักเสบขณะถ่ายทำเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดของเธออย่าง Ice Cream

เนื่องจากมีการอยู่กับฟองสบู่นานจัดทำให้เกิดปัญหาขึ้นกับเธอ แต่ก็โชคดีที่การฟื้นคืนใช้เวลาน้อยกว่า 3 สัปดาห์ ยกเว้นขาอ่อนของเธอ

จะว่าไปจุดที่น่าสนใจที่สุดของเอ็มวีตัวนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นฉากลงไปเล่นฟองสบู่ในอ่างอาบน้ำที่ว่ากันนี้เอง ซึ่งถือเป็นจุดขายจุดหนึ่งของเอ็มวีตัวนี้เลยก็ว่าได้ และในขณะนี้ก็มียอดผู้ชมในยูทูบไปกว่า 10 ล้านคนแล้วหลังจากที่ปล่อยออกมาได้ไม่กี่วัน  ทางด้านสื่อจากเมืองผู้ดีอย่าง The Guardian ได้กล่าวว่า Ice Cream จะรับช่วงความสำเร็จต่อจาก Gangnam Style

ทางด้าน Billboard เองก็ได้ออกมาแนะนำว่า เอ็มวี Ice Cream เป็นเอ็มวีที่ต้องดูให้ได้ประจำสัปดาห์ และได้กล่าวเกี่ยวกับเพลงและการแสดงของฮยอนอาว่า เอ็มวีของเธอนั้นเต็มไปด้วยความหวาน และสร้างความสนใจได้เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีกระแสรายงานออกมาว่า มีสื่อหลายๆประเทศทั้งฝั่งอเมริกาและยุโรปที่กำลังสนใจในตัวของฮยอนอามากขึ้น  หากใครยังไม่ได้ดูเอ็มวีตัวนี้ก็จิ้มเบาๆด้านล้างได้เลยจ้า !

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X