พัคชีฮู (Park Si Hoo) เผยหุ่นสุดเฟิร์มในภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Confession of Murder"
2012-10-26 11:54:17
Advertisement
Pyramid Game

พัคชีฮู (Park Si Hoo) เผยหุ่นสุดเฟิร์มในภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Confession of Murder" 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มพัคชีฮู (Park Si Hoo) ได้รับความสนใจอย่างมากจากภาพถ่ายที่เผยให้เห็นหุ่นที่สมบูรณ์แบบของเขา  
 
ภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพจากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพัคชีฮูที่มีชื่อเรื่องว่า "Confession of Murder" โดยเขาจะมารับบทเป็นอีดูซอก (Lee Doo Suk) ผู้ซึ่งกลายมาเป็นคนดังหลังจากที่เขาเปิดเผยเ้รื่องราวชีวิตในอดีตที่เลวร้ายของเขาสู่สาธารณะชน   
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของพัคชีฮูที่กำลังอยู่ในสระว่ายน้ำด้วยอารมณ์ที่ดูผ่อนคลาย เขาได้เปิดเผยให้เห็นหุ่นที่ดูสมบูรณ์แบบและผิวสีแทนที่ทำให้เขานั้นดูเท่ขึ้นไปอีก
 
อีดูซอกเป็นบุคคลผู้ซึ่งเป็นฆาตกร 10 ศพ เขาเป็นฆาตกรที่มีใบหน้าที่หล่อเหลาและมีรูปร่างที่ดี ทำให้พัคชีฮูจะต้องมีฉากที่เผยให้เห็นรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้   
 
ก่อนหน้านี้ พัคชีฮูเคยได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนละครมาแล้วจากผลงานละครเรื่อง "Queen of Reversals", "Prosecutor Princess" และ "The Princess’ Man"  
 
อนึ่ง ผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Confession of Murder" กำกับโดยจองบยองกิล (Jung Byung Gil) มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X