ชาวเน็ตชี้ รอยสักรูปหัวใจทีข้อมือของคูฮาร่า (Goo Hara) อาจเป็นการแสดงความรักที่มีต่อยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แฟนหนุ่มของเธอ?
2012-10-25 13:31:09
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตชี้ รอยสักรูปหัวใจทีข้อมือของคูฮาร่า (Goo Hara) อาจเป็นการแสดงความรักที่มีต่อยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แฟนหนุ่มของเธอ?
 
เมื่อเร็วๆ นี้ คูฮาร่า (Goo Hara) แห่ง KARA ได้กลายเป็นหัวข้อข่าวใหญ่บนหน้าสื่อบันเทิง จากรอยสักรูปหัวใจที่น่ารักของเธอ
 
ในวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา คูฮาร่าได้เข้าร่วมในงานอีเว้นท์ “Lacoste Winter Wonderland Party” ณ บายันทรี คลับ แอนด์ สปา กรุงโซล โดยภาพจากงานอีเว้นท์ในคืนนั้น ได้จับภาพให้เห็นรอยสักรูปหัวใจที่ข้อมือด้านซ้ายของคูฮาร่า ในขณะที่เธอนั้นกำลังโบกมือทักทายสื่อมวลชนและแฟนๆ ของเธอ  
 
คูฮาร่าได้ปรากฏตัวในงานด้วยการสวมใส่เสื้อสเวตเตอร์สีแดงของแบรนด์ Lacoste อีกทั้งยังไม่มีใครทราบมาก่อนว่าคูฮาร่าจะเผยให้เห็นรอยสักใหม่รูปหัวใจที่ข้อมือของเธอในงานวันนั้น  จนทำให้หลายคนเชื่อมั่นว่านี่อาจเป็นการแสดงความรักของคูฮาร่าที่เธอมีให้ต่อแฟนหนุ่มของเธอยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แห่ง BEAST ก็เป็นไปได้  
 
ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นรอยสักใหม่ของคูฮาร่าก็ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “รอยสักน่ารักมากเลย” “อาจเป็นสัญญาณที่เธอจะส่งให้กับยงจุนฮยองก็ได้นะ” “มันดูเยี่ยมไปเลย” “บางทีเราอาจจะได้เห็นรอยสักรูปหัวใจที่ข้อมือของยงจุนฮยองบ้างก็ได้นะ” 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X