'แจจุง'ปากหวาน ยามแก่ตัวอยากใช้ชีวิตที่เมืองไทย
2012-10-25 11:30:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 

 "แจจุง" แห่งเจวายเจเปิดงาน "แฟนมีทติ้ง" ที่เมืองไทย ปากหวานบอก "ยามแก่ตัวอาจจะเลือกมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย" พร้อมร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับไทยราว 5,000 คน...

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. นักร้อง นักแสดงชื่อดังเกาหลีใต้ แจจุง แห่งเจวายเจ ได้จัดงานแฟนมีทติ้งกับแฟนคลับชาวไทยราว 5,000 คน ขึ้นที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยหนุ่มแจจุงได้เปิดงานแฟนมีทติ้งด้วยการร้องเพลงประกอบละคร Living like a Dream จากซีรีส์เรื่อง Time Slip Dr. Jin จากนั้นก็พูดคุย เล่นเกม และร่วมทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายร่วมกับแฟนคลับ

ในช่วงของการตอบคำถาม พิธีกรถามแจจุงว่าเขาชอบประเทศไทยหรือไม่ นักร้องดังตอบว่า "ผมอยากจะมาเมืองไทยแต่ไม่ค่อยได้มีโอกาส ผมคิดว่าเมืองไทยเป็นสถานที่ที่ดีที่ผมอาจจะเลือกมาอยู่เมื่อแก่ตัวลง ผมขอพนันว่า เมื่อถึงตอนนั้นพวกคุณ (แฟนคลับ) คงจะแต่งงานกันหมดแล้วใช่ไหม? ถ้าอย่างนั้นก็มาคอนเสิร์ตของผมพร้อมสามีและลูกๆ เลยก็ดีนะ"


จากนั้น หนุ่มแจจุงได้ร่วมทำกิจกรรมที่น่าจดจำร่วมกับแฟนๆ ของเขา โดยเขาสวมเสื้อกันเปื้อน และสอนแฟนๆ ทำคิมบับ หรือข้าวห่อสาหร่าย, ป้อนคิมบับให้แฟนคลับ และถ่ายรูปคู่กับแฟนๆ ที่ขึ้นไปร่วมกิจกรรมบนเวที นอกจากนั้นหนุ่มแจจุงยังได้เตรียมดอกกุหลาบ 5,000 ดอกมอบให้แฟนๆ ของเขาด้วย

ในช่วงท้ายของกิจกรรมแฟนมีทติ้ง หนุ่มแจจุงได้เผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ ในงานครั้งนี้ว่า "มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่พบแฟนๆ ชาวไทยหลังจากที่ไม่ได้พบกันมานาน ผมจะรักแฟนๆ ของผมตลอดไป คุณทุกคนคือความสุขของผม"

อนึ่ง หลังจากงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทย หนุ่มแจจุงจะเดินทางไปเปิดงานแฟนมีทติ้งต่อที่ประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 3 พ.ย. และที่ประเทศเวียดนามในวันที่ 10 พ.ย. 2555.

ชมคลิป


cr.http://www.thairath.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X