ซงจุงกิ (Song Joong Ki) โชว์การเล่นเครื่องดนตรีเม้าร์ออร์แกนในละครเรื่อง “The Innocent Man”
2012-10-24 20:45:27
Advertisement
Pyramid Game

 ซงจุงกิ (Song Joong Ki) โชว์การเล่นเครื่องดนตรีเม้าร์ออร์แกนในละครเรื่อง “The Innocent Man”

ภาพถ่ายของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ขณะกำลังเล่นเครื่องดนตรีเม้าร์ออร์แกน ได้รับการเปิดเผยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้  

ในวันที่ 23 ตุลาคม ทีมงานละครเรื่อง KBS "The Innocent Man" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ลงบนเว็บไซต์ทางการของละคร ภายใต้หัวข้อว่า “เล่นเม้าร์ออร์แกน โดยมารู”

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นซงจุงกิที่รับบทเป็นมารูกำลังถ่ายทำฉากหนึ่งในละคร ซึ่งเป็นฉากที่เขาได้ออกเดทกับมุนแชวอน (Moon Chae Won) ที่รับบทเป็นซออึนกิ (Seo Eun Ki) โดยซงจุงกิได้เล่นเม้าร์ออร์แกนเพื่อมุนแชวอน และส่งผ่านความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอผ่านเสียงดนตรี 

ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ผมไม่เคยอิจฉาเม้าร์ออร์แกนมาก่อนเลยในชีวิตครับ มารูทำให้ผมอิจฉาสิ่งไม่มีชีวิตชิ้นนี้ มารูได้เล่นดนตรีเพื่อคนรัก ถ้าแจกิล (Jae Kil) สามารถผิวปากได้ล่ะก็ มารูก็ย่อมสามารถเล่นเม้าร์ออร์แกนได้เช่นกันครับ”

ด้านแฟนๆ ละครต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ซงจุงกิดูดีไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม” “เขาเป็นคนที่เรียนรู้ได้ยอดเยี่ยมมากเลยล่ะ” “ฉันอยากได้ยินเขาเล่นดนตรีเพื่อฉันคนเดียวจัง” “นี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาช่างมีเสน่ห์มากนัก”

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X