ตัวอย่างละคร "The King of Dramas" ของคิมมยองมิน (Kim Myung Min), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) และชเวชีวอน (Choi Si Won) ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแ้ล้ว
2012-10-24 16:06:36
Advertisement
คลิก!!!

ตัวอย่างละคร "The King of Dramas" ของคิมมยองมิน (Kim Myung Min), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) และชเวชีวอน (Choi Si Won) ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแ้ล้ว
 
ตัวอย่างจากละครเรื่อง SBS "The King of Dramas" ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการเปิดตัวสามนักแสดงนำของละครเรื่องนี้ 
 
ตัวอย่างของละครได้รับการเปิดเผยออกมาในตอนจบของละครเรื่อง SBS "Faith" โดยในตัวอย่างได้เผยให้เห็นถึงตัวละครทั้งสามของจากละครเรื่อง "The King of Dramas" แอนโทนี่ คิม (Anthony Kim) รับบทโดยคิมมยองมิน (Kim Myung Min) ผู้ผลิตละครระดับตำนานของวงการ ผู้ซึ่งกล่าวว่าธุรกิจในวงการละครคือความรุนแรง นั่นทำให้ผู้คนในแวดวงธุรกิจนี้ ทำทุกสิ่งอย่างเพื่อคนในครอบครัวของพวกเขา อีโกอึน (Lee Go Eun) รับบทโดยจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) นักเขียนบทผู้ซึ่งบอกว่าผู้ช่วยของนักเขียนบทควรจะได้รับความเคารพเช่นกัน และคังฮยอนมิน (Kang Hyun Min) รับบทโดยชเวชีวอน (Choi Si Won) ดาราหนุ่มผู้มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการบันเทิง
 
ด้านแฟนละครเมื่อได้ชมตัวอย่างต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ละครเรื่องนี้ดูน่าสนใจอย่างมากจากตัวอย่างที่เผยออกมา” “ฉันตื่นเต้นที่จะได้ชมการแสดงของคิมมยองมิน จองรยอวอน และชเวชีวอน” “ฉันคิดว่าคิมมยองมินต้องแสดงได้ยอดเยี่ยมในละครเรื่องนี้” “จองรยอวอนดูเหมือนว่าบทบาทในละครของเธอจะคล้ายกับตัวจริงของเธอนะ”
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “The King of Dramas เป็นละครที่เล่าเรื่องราวของผู้คนในวงการละคร มันน่าสนุกมากครับที่จะได้เห็นตัวละครที่มีความคิดเห็นและมุมมองที่แตกต่างกันครับ”
 
อนึ่ง ละคร "The King of Dramas" เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.55 น. 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X