อีทึก (Lee Teuk) เตรียมยุติการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในงานประกาศรางวัล 'Style Icon' 25 ตุลาคมนี้
2012-10-24 13:46:13
Advertisement
คลิก!!!

 

อีทึก (Lee Teuk) เตรียมยุติการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในงานประกาศรางวัล 'Style Icon' 25 ตุลาคมนี้
 
อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior เตรียมยุติการทำกิจกรรมในงาน CJ E&M 'Style Icon Awards' ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ก่อนเตรียมตัวเข้ากรม
 
อีทึกเตรียมเข้าร่วมงาน 'Style Icon Awards' หลังจากเสร็จสิ้นการบันทึกเทปรายการ 'Strong Heart' ทางช่อง SBS ในวันนี้ โดยเขาจะมาพบกับแฟนๆ บนเวทีรายการสดในครั้งนี้ ก่อนปิดฉากการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากนี้ อีทึกก็ยังมีตารางงานส่วนตัวอีกเล็กน้อย แต่การที่เขาจะมาพบกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการนั้นถือว่างานในวันนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว
 
'Style Icon Awards' ได้เลือก Super Junior จากไอคอนช่วงวัย 10 ปี ที่เป็นตัวแทนในวงการบันเทิงในปีนี้ ให้เป็นผู้นำเทรนด์ K-Pop ทั่วโลก
 
อีทึกจะเข้ารับราชการทหารเป็นทหารประจำการหลังจากเข้ารับการฝึกฝนการเป็นทหารเรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้กล่าวในขณะให้สัมภาษณ์กับ OSEN เมื่อเร็วๆ นี้ ก่อนเข้ากรมว่า "เวลาช่างภาพไปเร็วมากเลยครับ มันเป็นช่วงที่ทำให้ผมนึกถึงทุกๆ คนที่เคยให้ความช่วยเหลือในขณะที่ผมทำกิจกรรมในวงการที่ผ่านมา ผมจะตั้งใจใช้ชีวิตการเป็นทหาร และจะกลับมาพบกับทุกคนในฐานะ Super Junior และน้องชายที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือพี่ๆ MC ครับ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X