เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของแจจุง (Jae Joong) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo) จากภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal is Coming'
2012-10-22 12:02:25
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของแจจุง (Jae Joong) และซงจีฮโย (Song Ji Hyo) จากภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal is Coming'  

ภาพโปสเตอร์ชุดใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal is Coming' ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของแจจุง (Jae Joong) แห่ง JYJ ได้รับการเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมในวันนี้ 
 
ในวันที่ 22 ตุลาคม Lotte Entertainment ได้ทำการเปิดเผยภาพโปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal is Coming' ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม ในภาพโปสเตอร์นั้น นักฆ่าสาวบงมินจอง ( Bong Min Jung) รับบทโดยซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และท็อปสตาร์หนุ่มชเวฮยอน (Choi Hyun) รับบทโดยแจจุง (Jae Joong) ได้โพสท่าทางตามคาแรคเตอร์ของตัวเอง โดยซงจีฮโยได้สวมชุดสีดำพร้อมกับถือปืนและขวดน้ำเอาไว้ ในขณะที่แจจุงนั้นโดนมัดด้วยเทปกาวสีชมพูสุดหวาน พร้อมกับจ้องมองไปที่ซงจีฮดยด้วยความตกตะลึง 
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Jackal is Coming' เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักฆ่าสาวบงมินจอง (Bong Min Jung) ผุ้วึ่งทำการลักพาตัวท็อปสตาร์หนุ่มสุดฮอตชเวฮยอน (Choi Hyun) จากภารกิจที่เธอได้รับเอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X