Super Junior และไซ (Psy) จะขึ้นโชว์การแสดงในงาน '2012 MAMA' ที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 30 พ.ย. นี้
2012-10-22 11:47:08
Advertisement
Pyramid Game

Super Junior และไซ (Psy) จะขึ้นโชว์การแสดงในงาน '2012 MAMA' ที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 30 พ.ย. นี้ 
 
บอยแบนด์วง Super Junior และไซ (Psy) จะขึ้นโชว์การแสดงในงาน '2012 Mnet Asian Music Awards' ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้  
 
Super Junior นั้นมีเพลงที่ติดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงต่างๆ จากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 6 ที่เปิดตัวในปีนี้ ส่วนมิวสิกวีดีโอของพวกเขาก็ได้รับความนิยมในหลากหลายประเทศ อาทิ เอเชีย อเมริกาเหนือและใต้ ออสเตรเลีย 
 
ส่วนไซก็มีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ประเทศอเมริกา , อังกฤษ, ออสเตรเลีย , เนเธอร์แลนด์ ฯลฯ จากผลงานเพลงสุดฮิต “Gangnam Style”
 
ฮันดงชอล (Han Dong Cheol) ผู้อำนวยการของงาน '2012 MAMA' เปิดเผยว่า “Super Junior และไซ เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมไปแล้วทั่วโลกครับ ก่อนหน้าที่จะมีการประกาศจัดงาน '2012 MAMA' ขึ้นนั้น มีแฟนๆ จำนวนมากจากหลากหลายประเทศในเอเชีย เช่นที่ฮ่องกง เป็นต้น ได้ทำการสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ Super Junior และไซจะมาปรากฏตัวในงานครั้งนี้้ ซึ่งพวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานประกาศรางวัลของทางช่อง Mnet ในครั้งนี้ครับ พวกเขาต้องการที่จะอัพเกรดโชว์การแสดงเพื่อผู้ชมในงาน '2012 MAMA' ดังนั้นได้โปรดติดตามชมการแสดงของพวกเขาด้วยนะครับ อีกทั้งยังมีนักร้องที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่จะขึ้นโชว์การแสดงในงานนี้ ซึ่งพวกเราจะประกาศรายชื่อของศิลปินออกมาให้ทราบกันอย่างต่อเนื่องครับ”
 
สำหรับรายชื่อศิลปินที่เข้าชิงรางวัลต่างๆ ในปีนี้ จะประกาศให้ทราบกันในวันที่ 23 ตุลาคม ทางรายการ Mnet’s WIDE
 
อนึ่ง งาน '2012 MAMA' จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ HKCEC ประเทศฮ่องกง 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X