โนมินอู (Noh Min Woo) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผย รู้สึกผิดหวังที่ละคร "Full House Take 2" ลงฉายทางเคเบิ้ลแทนฟรีทีวี
2012-10-19 20:04:18
Advertisement
Pyramid Game

โนมินอู (Noh Min Woo) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผย รู้สึกผิดหวังที่ละคร "Full House Take 2" ลงฉายทางเคเบิ้ลแทนฟรีทีวี 
 
นักแสดงหนุ่มโนมินอู (Noh Min Woo) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) จากละครเรื่อง SBS Plus "Full House Take 2" ต่างรู้สึกผิดหวังที่ละครได้ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลทีวีแทนที่ฟรีทีวี  
 
ฮวังจองอึมได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอว่า "มันน่าผิดหวังและน่าโมโหมากเลยค่ะ แต่ถ้านี่คือสิ่งที่ฉันต้องยอมรับฉันก็จะทำค่ะ ฉันต้องการบอกให้ทุกๆ คนรอบตัวฉันติดตามชมละครเรื่องนี้กันนะคะ ฉันมั่นใจในผลงานละครเรื่องนี้มากเลยค่ะ"
 
ด้านโนมินอูได้กล่าวว่า "ถ้านี่คือเรื่องของโชคชะตาผมก็จะยอมรับมันครับ คนสมัยนี้นิยมดูรีรันละครกันมากครับ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ทำเช่นกัน ถ้าละครของพวกเราสนุกทุกคนก็จะติดตามชมกันครับ ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมได้ทำดีที่สุดแล้ว และผมคาดหวังว่าจะมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นจากผลงานละครเรื่องนี้ครับ"
 
"Full House Take 2" เป็นการ์ตูนจากผลงานการแต่งของวอนซูยอน (Won Soo Yeon) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจางมินอ๊ก (Jang Man Ok) รับบทโดยฮวังจองอึม สาวน้อยผู้สดใสที่มีฐานะยากจน เธอมีความใฝ่ฝันที่จะกลายมาเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และท็อปสตาร์หนุ่มอารมณ์ร้ายอีแทอิค (Lee Tae Ik) ซึ่งรับบทโดยโนมินอู
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "Full House Take 2" มีกำหนดออกอากาศตอนแรก วันที่ 22 ตุลาคม โดยจะออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี และรีรันให้ชมกันอีกครั้งในทุกคืนวันศุกร์  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X