อีทึก (Lee Teuk) เตรียมยุติการทำกิจกรรมในการบันทึกเทปรายการ 'Strong Heart' 25 ตุลาคมนี้
2012-10-16 11:45:55
Advertisement
คลิก!!!

 

อีทึก (Lee Teuk) เตรียมยุติการทำกิจกรรมในการบันทึกเทปรายการ 'Strong Heart' 25 ตุลาคมนี้
 
อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior เตรียมยุติการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในการบันทึกเทปรายการ 'Strong Heart' ทางช่อง SBS ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ก่อนเข้ากรมทหาร
 
ผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 ตุลาคม อีทึกจะเข้าบันทึกเทปรายการ 'Strong Heart' ที่จัดขึ้นที่ SBS Open Hall ที่ดึงชนดง คังซอกู กรุงโซล โดยการบันทึกเทปรายการ 'Strong Heart' ในวันนี้ของอีทึกจะเป็นตารางงานครั้งสุดท้ายของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้อีทึกได้ถอนตัวจากรายการ 'Star King' ทางช่อง SBS ที่ตนเองได้เป็นแขกประจำรายการไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงตารางงานของรายการ 'Strong Heart' เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
 
สำหรับการบันทึกเทปรายการ 'Strong Heart' ในวันดังกล่าว 5 วันก่อนที่จะเข้ากรม อีทึกจะมาเปิดเผยความรู้สึกก่อนจะเข้ากรม โดยทางทีมงานก็ได้เตรียมจัดงานเลี้ยงส่งสุดพิเศษให้กับอีทึกด้วย
 
อนึ่ง อีทึกเตรียมเข้ากรมทหารในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ โดยหลังจากได้รับการฝึกฝนการเป็นทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 5 สัปดาห์เรียบร้อยแล้ว เขาก็จะเข้ารับราชการทหารประจำการเป็นเวลา 21 เดือน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X