B.A.P เผยภาพทีเซอร์ บังยงกุก (Bang Yong Guk) แดฮยอน (Dae Hyun) ก่อนเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่
2012-10-15 13:39:35
Advertisement
Pyramid Game

 

B.A.P เผยภาพทีเซอร์ บังยงกุก (Bang Yong Guk) แดฮยอน (Dae Hyun) ก่อนเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่
 
B.A.P เผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันก่อนเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่
 
เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม B.A.P ได้เปิดตัวภาพทีเซอร์คอนเซ็ปต์ฮิพสเตอร์ของบังยงกุก (Bang Yong Guk) หัวหน้าวง และแดฮยอน (Dae Hyun) นักร้องนำของวง ออกมาให้ชมกัน สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เป็นอย่างสูง
 
โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาเป็นภาพบังยงกุกสวมหมวกเหล็กสุดหรูที่ชวนให้นึกถึงนักรบ โดยปิดบังส่วนตาเอาไว้ เผยให้เห็นเพียงช่วงโครงหน้าส่วนล่างที่เรียวเป็นรูปตัววีกับรอยยิ้มแปลกๆ ส่วนในภาพทีเซอร์ของแดฮยอนก็เผยให้เห็นสายตาที่คมกริบโดยสวมนวมเอาไว้ในมือ ซึ่งแดฮยอนที่ได้ฉายาว่า 'วอนบินปูซาน' ถึงแม้จะปิดบังหน้าตาเอาไว้เกินครึ่งหนึ่งด้วยนวมที่สวมอยู่ แต่ก็สะดุดตาผู้ชมด้วยหน้าตาที่โดดเด่น
 
ทางด้าน TS Entertainment ต้นสังกัดของ B.A.P เปิดเผยว่า "เราหวังว่า B.A.P ที่เผยให้เห็นคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกับวงอื่นๆ ตั้งแต่ในเพลงเดบิวท์ 'Warrior' ในเดือนมกราคม จนถึงเพลง 'Crash' จะนำเสนอวัฒนธรรมใหม่ๆ ที่ไม่ขัดแย้งกับความคาดหวังของแฟนๆ ในครั้งนี้ในคอนเซ็ปต์ 'ฮิพสเตอร์' ด้วยเช่นกันครับ" โดยฮิพสเตอร์คำสแลงที่เริ่มใช้กันที่อเมริกาในปี 1940 ซึ่งเป็นคำที่ใช้เรียกพวกไล่ตามวัฒนรรมเพลงและแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์โดยไม่ตามกระแสของคลื่นมหาชน
 
อนึ่ง B.A.P จะเปิดตัวภาพทีเซอร์ของสมาชิกวงอีก 4 คน ออกมาให้ชมกันตามลำดับก่อนจะเปิดตัวอัลบั้มในวันที่ 23 ตุลาคม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X