ฉีเคอะ คว้าตัว คิมบอม รับบทนำหนังแอคชั่นฮ่องกง
2012-10-13 17:42:52
Advertisement
Pyramid Game

คิมบอม Kim Bum

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก soompi.com
 
          หลังจากโชว์หน้าหล่อ ๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ในบท โซอีจอง จาก Boys over Flowers เมื่อ 3 ปีก่อนไปมาแล้ว หน้าตาและฝีมือการแสดงของหนุ่มคิมบอม (Kim Bum) คงไปเตะตาผู้กำกับภาพยนตร์ชาวฮ่องกงชื่อดังระดับโลกอย่าง ฉีเคอะ (Tsui Hark) จึงได้คว้าตัวหนุ่มคิมบอมรับบทนำในภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ภาคต่อจากเมื่อปี 2010
 
          โดยหนุ่มคิมบอมจะมารับบทนำในภาพยนตร์จีนเป็นครั้งแรกในเรื่อง Detective Dee : The Prequel ที่ดูเหมือนจะเป็นภาคต่อจาก Detective Dee and The Mystery of the Phantom Flame เมื่อปี 2010 ที่ฉีเคอะเป็นผู้กำกับ งานนี้คิมบอมจะได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับท็อปของฮ่องกงไม่ว่าจะเป็น เจ้าโย่วถิง, ฟงเส้าเฟิง, แองเจลา เบบี้ และหลินเกิงซิน นอกจากนี้ มีข่าวแว่ว ๆ มาว่า ภาพยนต์เรื่องนี้น่าจะใช้ทุนสร้างมหาศาลและยกกองไปถ่ายทำที่เหิงเตี้ยน (Hengdian World Studios) หรือฮอลลีวูดของจีนด้วย
 
          ทั้งนี้ หนุ่มคิมบอม เผยว่า เขาเป็นแฟนหนังแอคชั่นของฉีเคอะมาตั้งแต่เด็ก และรู้สึกเคารพเขามาก ไม่คิดว่านักแสดงตัวเล็ก ๆ อย่างเขาจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดักชันใหญ่ของฉีเคอะ เขาจึงรู้สึกมีความสุขมากที่ได้มีโอกาสที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ และแน่นอนว่าเขาจะพยายามทำให้ดีที่สุด
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X