B1A4 เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘BABA B1A4′ ในเดือนธันวาคมนี้
2012-10-12 13:23:41
Advertisement
Pyramid Game

B1A4 เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘BABA B1A4′  ในเดือนธันวาคมนี้
 
ในเวลาเพียงแค่ 500 วันหลังจากเปิดตัวเดบิวท์อย่างเป็นทางการ บอยแบนด์วง B1A4 ก็ประกาศที่จะเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาอย่างเป็นทางการแล้ว  
 
คอนเสิร์ตนี้มีกำหนดจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันในระหว่างวันที่ 8 และ 9 ธันวาคม B1A4 จะโชว์การแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาที่มีชื่อว่า ‘BABA B1A4‘ ณ สนามกีฬา เอสเค แฮนด์บอลโอลิมปิก นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่นักร้องหน้าใหม่ที่เพิ่งเดบิวท์มาได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น จะเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองขึ้นมาได้ ดังนั้นดูเหมือนว่าวง B1A4 จะเป็นวงที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากแฟนๆ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 1 ปีกับอีก 6 เดือน เท่านั้น 
 
งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง WM Entertainment และ CJ E&M ตัวแทนจากทาง M-Live เปิดเผยว่า “B1A4 เป็นหนึ่งในชื่อวงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากที่เดบิวท์เมื่อปีที่ผ่านมาครับ คอนเสิร์ตครั้งแรกของวง B1A4 จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นกันเองและความสดใสของพวกเขาครับ ในเวลานี้สมาชิกของวงต่างกำลังโฟกัสกับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเผยเสน่ห์ของพวกเขาให้แฟนๆ ได้ชมกันครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X