โนมินอู (No Min Woo) สวมบทผู้กำกับ รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบละครจีน 'Term of Validity for Love'
2012-10-10 18:43:22
Advertisement
คลิก!!!

 

โนมินอู (No Min Woo) สวมบทผู้กำกับ รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบละครจีน 'Term of Validity for Love'
 
นักแสดงหนุ่ม โนมินอู (No Min Woo) อัพเดทข่าวคราวล่าสุดของตัวเอง
 
โนมินอูได้แคสติ้งในบท 'Yitian' พระเอกละครจีนเรื่อง 'Term of Validity for Love' และได้พักอาศัยอยู่ในประเทศจีนเป็นระยะเวลา 3 เดือน โดยได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้
 
ทันทีที่โนมินอูเสร็จสิ้นการถ่ายทำที่ประเทศจีนและเดินทางกลับมายังเกาหลี เขาก็ได้สวมบทเป็นผู้กำกับ OST 'Term of Validity for Love' รับหน้าที่แต่งเพลงเอง โดยในขณะถ่ายทำละคร เขาก็รับผิดชอบหน้าที่คิดถึงเพลงทุกช่วงเวลาที่แสดงละครเพื่อที่จะทำงานเพลง OST อีกด้วย
 
ก่อนหน้าละครจีนเรื่อง 'Term of Validity for Love' โนมินอูได้เข้าร่วมแสดงในละคร 'Full House 2' ที่ได้ประชันบทบาทกับ ฮวังจองอึม, พัคคีอุง โดย 'Full House 2' กำลังออกอากาศทางช่อง TBS ที่ญี่ปุ่น และเตรียมจะออกอากาศตอนแรกในประเทศเกาหลีในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ทางช่อง SBS Plus 
 
อนึ่ง 'Full House 2' เป็นละครภาคต่อของ 'Full House' ที่นำแสดงโดย ซงฮเยคโย, จองจีฮุน (เรน) โดยโนมินอูได้รับบทเป็น อีแทอิก หัวหน้าวง TAKE เป็นท็อปสตาร์ผู้เย่อหยิ่ง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X