เตรียมกรี๊ดสุดพลัง!!! มันส์แบบเต็มพิกัด กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย ของผู้ชายหมายเลข 7 คนนี้ -2012 Se7en Fan Tour in Bangkok-
2012-10-10 18:37:55
Advertisement
คลิก!!!

 

เตรียมกรี๊ดสุดพลัง!!! มันส์แบบเต็มพิกัด กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย ของผู้ชายหมายเลข 7 คนนี้ -2012 Se7en Fan Tour in Bangkok-
 
          เป็นอีกหนึ่งศิลปินเกาหลีที่แฟนคลับในบ้านเราคุ้นเคยกันดี กับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เจ้าของเพลงสุดฮิต ‘Come Back To Me’ สำหรับหนุ่ม Se7en หรือหนุ่ม ชเว ดง อุค นักร้อง-นักเต้น มากความสามารถจากค่ายเพลงสุดอินดี้ของเกาหลี YG Entertainment รุ่นพี่เหล่าของไอดอลแห่งค่าย YG อย่าง BIGBANG และ 2 NE 1 ด้วยความพยายามบวกกับความตั้งใจฝึกฝนทำให้เพลง Come Back To Me ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม Just Listen ของเขาสามารถขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของเกาหลีแทบทุกชาร์ตมาแล้ว นอกจากนั้นผลงานเพลงที่ทำให้แฟนๆชาวไทยได้รู้จักกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้มากขึ้นกับเพลง ‘La La La’ ซึ่งถือเป็นเพลงเผยให้เห็นตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น โดยได้แร็ปเปอร์ชื่อดัง Teddy จากวง 1TYM มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย 
 
          หลังจากประสบความสำเร็จในวงการเพลงบ้านเกิด Se7en ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางดนตรี และต้องการพัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้นด้วยการเดินทางไปหาประสบการณ์จากตลาดเพลงสหรัฐ พร้อมกับเปิดตัวซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษสุดฮิตของเขากับเพลง Girls โดยได้ LiL Kim มาร่วมฟีดเจอริ่งให้ด้วย
 
          หลังจากที่ห่างหายไปเกือบ 4 ปี ในปี 2010 Se7en ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการเปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Digital Bounce ซึ่งถือว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก และล่าสุดผู้ชายมากความสามารถคนนี้ ที่มีผลงาน ในวงการเพลงร่วม 10 ปี ได้มีซิงเกิ้ลพิเศษร่วมกับ JY Park แห่ง JYP Entertainment โดยทั้งคู่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลง ‘When I Can’t Sing’ จากมินิอัลบั้มใหม่ของ Se7en นั้นเอง 
 
          สำหรับแฟนคลับชาวไทยผู้จัดใจดีอย่าง “SNP Media HUB” ขอเอาใจด้วยการคว้าตัวหนุ่ม Se7en ผู้ชายมากความสามารถคนนี้มาทำกิจกรรมแบบใกล้ชิดพร้อมมอบความพิเศษให้กับแฟนๆ ในงาน “2012 Se7en Fan Tour in Bangkok” ที่จะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการในรอบ 10 ปี และเป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยอีกด้วย
 
          เปิดจำหน่ายบัตรในรอบ Pre-Sale ใน วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่ เวลา 08.30 น. จนถึง วันที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ผ่านทาง www.pingbook.com สำหรับผู้ที่จองผ่าน Pingbook รับสิทธิพิเศษมากมาย โดยบัตรราคา 5,500 บาท จะได้ Hi-five กับ Se7en พร้อมกับได้ถ่ายรูปกับ Se7en เป็นกรุ๊ปๆละ 50 คน พร้อมโปสเตอร์ 2 แผ่น /// บัตรราคา 3,500 บาท ได้โปสเตอร์ 1 แผ่น ลุ้นเป็น Lucky Fan ขึ้นไปถ่ายรูปกับ Se7en 10 ท่าน /// บัตรราคา2,500 บาท ได้โปสเตอร์ 1 แผ่น ลุ้นเป็น Lucky Fan ขึ้นไปถ่ายรูปกับ Se7en 10 ท่าน และบัตรราคา1,000 บาท ได้โปสเตอร์ 1 แผ่น ลุ้นเป็น Lucky Fan ขึ้นไปถ่ายรูปกับ Se7en 10 ท่าน นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความพิเศษที่หนุ่มคนนี้ขนมาให้กับแฟนๆ ของเขาเท่านั้น ยังมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ 
 
          ห้ามพลาด!!! เตรียมพลังและร่างกายให้พร้อมแล้วไปสนุกกับผู้ชายหมายเลข 7 คนนี้ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สำหรับแฟนๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวแบบทันใจได้ที่ http://www.snpmediahubthai.com หรือ http://www.facebook.com/SNPMediaHUB
 
          *หมายเหตุ* 
          ในส่วนผลงานด้านการแสดง Se7en รับบทเจ้าชายส้มหล่นในซีรียส์เกาหลีชื่อดัง “รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น” และเข้ามาฉายในบ้านเรา ทางช่อง 7 ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X