สุดรันทด “จอนจิน” (Shinhwa) หลั่งน้ำตาเปิดใจ ที่มาเป็นนักร้องเพื่อตามหาแม่แท้ๆ ของตัวเอง
2012-10-10 08:35:51
Advertisement
Pyramid Game

สุดรันทด จอนจิน” (Shinhwa) หลั่งน้ำตาเปิดใจ ที่มาเป็นนักร้องเพื่อตามหาแม่แท้ๆ ของตัวเอง

ถึงแม้ว่าจอนจินวง ชินฮวา จะดูเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่ง แต่ลึกๆแล้ว เขาก็เคยผ่านอดีตที่เจ็บปวดมา และล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ในรายการ Yeo Yoo Man Man ทางสถานี KBS ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวในวัยเด็ก เกี่ยวกับเรื่องการรอคอยแม่แท้ๆของเขามาอย่างยาวนาน เขาได้กล่าวว่า ผมยังคงรอคอยที่จะได้เจอแม่ของผม และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมผลถึงมาเป็นนักร้อง ก็เพราะผมต้องการที่จะตามหาแม่แท้ๆของผมนั่นเอง

เขากล่าวอธิบายพร้อมน้ำตาว่า ผมคิดถึงตัวเอง ถ้าผมได้มาเป็นนักร้องมีชื่อเสียงโด่งดังในวง H.O.T. และได้ออกทีวี แม่ของผมก็คงมาหาผม ผมจึงกลายมาเป็นนักร้อง

นอกจากนี้เขายังได้เผยชีวิตในวัยเด็กว่า เขาโตมาด้วยการเลี้ยงดูของย่าและเปิดเผยว่าถึงแม้ว่าย่าจะทำทุกๆอย่างให้กับเขา แต่มันก็ไม่เคยแทนที่ความรู้สึกที่เขาอยากจะมีแม่จริงๆได้ และไม่ค่อยพอใจกับการเลี้ยงดูของพ่อตังเองเท่าไหร่

แต่ถึงอย่างไร เขาก็ได้กล่าวว่า  ในตอนนี้เขาพยายามอย่างมากเพื่อที่จะเป็นเหมือนพ่อของเขาและรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จเฉกเช่นทุกวันนี้

 ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X