มุนกึนยอง (Moon Geun Young) เป็นแขกรับเชิญ เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Running Man'
2012-10-05 12:15:50
Advertisement
Pyramid Game

 

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) เป็นแขกรับเชิญ เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Running Man'
 
'น้องสาวของชาวเกาหลี' มุนกึนยอง (Moon Geun Young) โชว์เสน่ห์ความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์และทักษะการเต้นที่ซุกซ่อนเอาไว้ในรายการ 'Running Man'
 
เมื่อเร็วๆ นี้ มุนกึนยองได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS และได้แข่งขันปฏิบัติภารกิจที่เปี่ยมไปด้วยความเร่งรีบกับสมาชิกในรายการ โดยในการบันทึกเทปในวันนี้ ได้แบ่งออกทีมออกเป็นทีมมุนกึนยองกับทีมซงจีฮโย ซึ่งประเด็นสำคัญในการปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ก็คือการค้นหาตัวผู้เข้าแข่งขันที่ปฏิบัติภารกิจพิเศษเป็น 'X Man'
 
สมาชิก 'Running Man' ต่างกล่าวต้อนรับมุนกึนยองที่ปรากฎตัวในฉากการถ่ายทำที่เซ็ตเอาไว้เป็นพิเศษในวันนี้ว่า "กึนยองของพวกเรามาแล้ว" ด้านคิมจงกุกกล่าวว่า "พอได้มาเจอมุนกึนยองที่ปกติคือผู้หญิงในอุดมคติของผมจริงๆ แล้วรู้สึกตื่นเต้นจัง" ทำให้สมาชิกในรายการต่างกล่าวว่า "พวกเราเพิ่งเคยเห็นคิมจงกุกเขินอายแบบนี้เป็นครั้งแรกเลย สงสัยเขาจะชอบมุนกึนยองจริงๆ ใช่มั้ย"
 
ภายใต้บรรยากาศการบันทึกเทปที่อบอุ่น มุนกึนยองได้สารภาพว่าเธอเป็นแฟนพันธุ์แท้รายการ 'Running Man' พร้อมกับกล่าว "ฉันจะตั้งใจบันทึกเทปรายการอย่างเต็มที่ค่ะ"
 
อนึ่ง ก่อนที่มุนกึนยองจะเริ่มบันทึกเทปรายการอย่างจริงจัง ทางรายการได้มีการเตรียมช่วงแดนซ์เปิดตัวเอาไว้ ทำให้เธอได้โชว์เต้นเวฟสุดน่ารักอีกด้วย โดยรายการจะออกอากาศในวันที่ 7 ตุลาคมนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X