“JYP” หันเอาดีงานแสดง เปิดตัวดาราในต้นสังกัด “ ชเวอูชิก” (Choi Woo Sik)
2012-10-05 09:33:28
Advertisement
คลิก!!!

“JYP”  หันเอาดีงานแสดง เปิดตัวดาราในต้นสังกัด ชเวอูชิก”(Choi Woo Sik)

ค่ายเพลงชื่อดังแห่งเกาหลีอย่าง JYP Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะขยายธุรกิจไปทางด้านการแสดงและได้หานักแสดงมาไว้ในสังกัดเรียบร้อยแล้ว อาทิเช่น นักแสดงหนุ่มชเวอูชิก

 ทางด้าน JYP Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า ทีมงานจากทาง JYPE รู้สึกสนใจในตัวชเวอูชิกตั้งแต่ที่เขาเริ่มเดบิวท์มา ประกอบกับทางบริษัทของเราได้ขยายตลาดใหม่ เราจึงตัดสินใจที่จะดึงเขามาร่วมกับเรา เพราะว่าทางเราเห็นถึงอะไรหลายๆอย่างในตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นความคล่องทางภาษา และทักษะทางด้านการแสดง

ชเวอูชิกได้เดบิวท์ผลงานผ่านทางซีรีย์ The Duo ทาง MBC เมื่อช่วงต้นปี 2011 และมาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากซีรีย์เรื่อง Rooftop Prince ทาง SBS   และปัจจุบันมีผลงานกับเรื่อง Shut Up Family ชเวอูชิกได้ถูกเปิดตัวกับการเป็นส่วนหนึ่งของทางต้นสังกัดใหม่อย่าง JYP ในวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ในงาน BIFF

อนึ่ง ชเวอูชิกนั้นกำลังจะมีผลงานล่าสุดกับหนังเรื่อง Secret to Greatness แสดงร่วมกับคิมซูฮยอน และ  พัคอึนบึน ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเดือนนี้

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X