อีกแล้ว!! ลินด์เซย์ โลฮาน เจ็บตัวฟรี
2012-10-03 22:06:30
Advertisement
คลิก!!!

โลฮานเจ็บตัวฟรี (ไทยโพสต์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blog.jokeroo.com

          ดาราสาวเจ้าปัญหา ลินด์เซย์ โลฮาน โดนหนุ่มที่เธอชวนขึ้นห้องทำร้ายร่างกาย แต่เมื่อเรียกตำรวจมาจับกุมไปสอบปากคำ ตำรวจกลับปล่อยเจ้าหนุ่มโดยไม่ตั้งข้อหาเสียนี่ โดยโลฮานไปเที่ยวไนท์คลับแห่งหนึ่งที่นิวยอร์คจนได้เจอกับคริสเตียน ลาเบลลา หนุ่มวัย 25 ที่เข้ามาตีซี้เธอกับเพื่อน ๆ นักแสดงสาว Liz & Dick วัย 26 ชวนเขามาโรงแรมดับเบิลยูที่แมนฮัตตันด้วยเมื่อคืนวันเสาร์ แต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อโลฮานจับได้ว่าลาเบลลาแอบถ่ายภาพเธอและเพื่อน ๆ ไว้ และตำรวจนิวยอร์คที่ได้รับแจ้งเหตุก็เผยว่า ทั้งคู่ยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือของฝ่ายชาย กระทั่งโลฮานก็โดนชกหน้า และโดนจับตัวเหวี่ยง จนเธอดึงสัญญาณเตือนอัคคีภัย แล้วทางโรงแรมจึงแจ้ง 911 ให้ตำรวจมาจับคริสเตียน ลาเบลลา

          ลาเบลลาถูกตำรวจรวบตัวไปเมื่อเช้าวันอาทิตย์ ตอนแรกตำรวจจะตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ทำไปทำมาตำรวจกลับบอกว่าคำกล่าวหาของโลฮานไม่มีน้ำหนัก เพราะเธอไม่ให้ตรวจร่างกาย จึงปล่อยตัวเขาไป แต่เรื่องยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อต่างฝ่ายต่างยื่นฟ้องอีกฝ่ายว่าก่อความรำคาญ

          สตีฟ โฮนิก ตัวแทนของโลฮานบอกว่านักแสดงสาวมีรอยขีดข่วนเล็กน้อย แต่ไม่บาดเจ็บร้ายแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาล เขาบอกว่าทั้งเขาและโลฮานหงุดหงิดและโมโหมากที่ลาเบลลาไม่ถูกดำเนินคดีใด ๆ ทั้งที่เขาทำร้ายเธอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X