โลแกน เลอร์แมน อินจัด เสียน้ำตาให้กับ The Perks of being a Wallflower
2012-10-03 22:04:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 


ตัวอย่างภาพยนตร์ The Perks of being a Wallflower
 



โลแกน เลอร์แมน อินจัด เสียน้ำตาให้กับ The Perks of being a Wallflower หนังคัมมิ่งออฟเอจที่น่าดูที่สุดของปีนี้!! (มงคลเมเจอร์)

          กลายเป็นภาพยนตร์คัมมิ่งออฟเอจที่ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนที่ถูกพูดถึงในอเมริกามากที่สุดตอนนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Perks of being a Wallflower (เดอะ เพิร์คส์ ออฟ บีอิ้ง อะ วอลฟลาวเวอร์) ผลงานเรื่องล่าสุดจากทีมผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง Juno (จูโน่) อันโด่งดัง โดยหนังได้ 3 นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ โลแกน เลอร์แมน, เอ็มม่า วัตสัน และ เอซร่า มิลเลอร์ มารับบทนำ โดยเฉพาะ โลแกน เลอร์แมน ที่ต้องมารับบท ชาร์ลี ตัวละครนำของเรื่อง และเป็นตัวละครที่แฟนหนังสือรักมากที่สุดอีกด้วย ซึ่ง โลแกน ได้เผยว่า เขารอที่จะแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้มานานถึง 3 ปี หลังจากที่ได้ยินข่าวว่าจะมีการนำหนังสือเล่มนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์ เพราะว่าคนที่เขารู้จักล้วนแต่รักหนังสือเล่มนี้ และแม้เขาจะไม่เคยอ่านมันจนกระทั่งได้รับบทภาพยนตร์

The Perks of Being a Wallflower

The Perks of Being a Wallflower



          เขาเผยว่า "ผมคิดว่าเราทุกคนล้วนแต่เคยรู้สึกว่าเคยโดดเดี่ยวท่ามกลางผู้คนมากมาย บางทีเราก็รู้สึกว่าชีวิตช่างรับมือกับอะไรไม่ได้เลย แต่เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างมันจะดีขึ้นเอง ตัวละครในเรื่องนี้มีความสมจริงและน่าสนใจ ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะได้รับบทไหน แต่ผมรู้ว่าตัวเองต้องเป็นส่วนหนึ่งของมัน หลังจากที่อ่านบทจบผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังน้ำตาคลอ และ เอ็มม่า วัตสัน ก็เป็นเหมือนกัน เธอบอกผม"โลแกน เลอร์แมน เผยความลับเบื้องหลังการแสดงที่ได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดานักวิจารณ์

The Perks of Being a Wallflower

The Perks of Being a Wallflower



          The Perks of being a Wallflower (เดอะ เพิร์คส์ ออฟ บีอิ้ง อะ วอลฟลาวเวอร์) เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนที่ได้รับเลือกว่านี่คือ หนังสือ 1 ใน 15 เล่มที่ควรค่าต่อการอ่าน มากที่สุดในทศวรรษนี้ ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย สตีเฟ่น ชาบอสกี้ (เจ้าของบทประพันธ์ที่มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับด้วยตัวเอง)

the perks of being a wallflower

          โดยหนังพูดถึงเรื่องราวความรักและการเติบโตของ 3 เพื่อนรัก แซม แพทริค และ ชาร์ลี ที่รับบทโดย เอ็มม่า วัตสัน, เอซรา มิลเลอร์ และ โลแกน เลอร์แมน

          แซม (เอ็มม่า วัตสัน) คือสาวสวยมั่นที่ชอบตกหลุมรักหนุ่มรุ่นพี่ ที่ทำให้เธอรู้สึกเป็นคนไร้ค่าอยู่ตลอดเวลา แพทริค (เอซรา มิลเลอร์) หนุ่มอารมณ์ดี ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนมีความสุข ยกเว้นเพียงแค่เขามีเรื่องรักส่วนตัวที่ไม่สามารถจะเปิดเผยกับใครได้ ชาร์ลี (โลแกน เลอร์แมน) หนุ่มขี้อายผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักเขียนแต่ไม่เคยมีเพื่อนสนิทสักคนในชีวิตไฮสคูล แซม กับ แพททริค จึงเป็นเหมือนทั้งแรงบันดาลใจและพลังใจสำคัญ ที่ทำให้ชาร์ลีเริ่มต้นทำตามสิ่งที่เขาฝันไว้อีกครั้ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X