แม็กกี้ เกรซ กลับมารับบท คิม มิลล์ ใน Taken 2
2012-10-03 22:03:01
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ตัวอย่าง Taken 2 ซับไทย 
 



แม็กกี้ เกรซ กลับมารับบท คิม มิลล์ จากเด็กไร้เดียงสาเป็นหญิงสาวที่แข็งแกร่ง ใน Taken 2

          แม็กกี้ เกรซ กลับมารับบท คิม มิลส์ ลูกสาวของไบรอันในภาพยนตร์เรื่อง Taken 2 ที่เธอเคยแสดงไว้ในภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างน่าประหลาดเรื่อง Taken เมื่อปี 2008

          ภาพยนตร์เรื่อง Taken 2 หยิบเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้น 2 ปีหลังเหตุการณ์ในเรื่อง Taken สายสัมพันธ์ของไบรอันกับ คิม ลูกสาวของเขาแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เขาหวังว่าจะได้กลับไปคืนดีกับ เลนอร์ ภรรยาเก่าของเขา "ก่อนที่เขาจะพบกับมหันตภัยครั้งใหม่ของครอบครัว ไบรอันตั้งใจจะสนิทกับคิมและเลนอร์มากขึ้น" ผู้กำกับโอลิเวียร์  เมกะตัน กล่าว

Taken2



          คิมตกเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายในภาคแรก แต่ในเรื่อง Taken 2 เห็นได้ชัดว่าช่วงเวลา 2 ปีได้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้เธอ จากการสั่งสอนของพ่อทำให้เธอได้พัฒนาสัญชาตญาณ และเธอรับมือกับวิกฤติระหว่างที่ครอบครัวกลับมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาที่อิสตันบูลได้ดียิ่งขึ้น "เธอเหมือนกับพ่อของเธอมาก และเธอจะได้พบว่าเธอมีความสามารถอะไรบ้าง" เกรซ กล่าว "ในภาคแรก คิม ยังเป็นเด็กไร้เดียงสาที่ไม่รู้จักโลกที่แท้จริงอย่างถ่องแท้นัก" เมกะตัน เล่าต่อ "แต่มีเรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้นกับเธอ เธอเปลี่ยนแปลงตัวเอง เธอแข็งแกร่งและไม่อยากทนเฉยอีกต่อไป"

          ไบรอันและเลอนัวร์ต้องพยายามหลบหนีผู้มาจับตัว มันขึ้นอยู่กับคิมที่ต้องตื่นตัวกับสถานการณ์มากขึ้น แม็กกี้ เกรซ เล่าว่าเธอสนุกที่ถูกดึงเข้าไปพัวพันกับสถานการณ์วิกฤตอีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อมันมีการรวมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์บางแห่งที่หาได้ยากเข้าไปด้วย "ฉันต้องวิ่งไปรอบ ๆ บนGrand Bazaar" เธอหัวเราะ "มันน่าเหลือเชื่อที่เราได้ขึ้นไปอยู่ที่นั่น และฉันได้แสดงฉากสุดวิเศษนี้ด้วยกล้องที่ตั้งอยู่บนเฮลิคอปเตอร์จิ๋ว มันเป็นช่วงเวลาที่เราหาเรื่องให้กับตัวเอง มันเป็นกลของภาพยนตร์ แม้ว่าฉันจะแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่เบาบางและเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน มีฝนตกลงมา อากาศหนาวเย็น มันก็ยังเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งอยู่ดี"

Taken2



          อันที่จริงเธอชอบประสบการณ์ทุกรูปแบบจากการอยู่ในเมือง "แค่หลงใหลถนนหนทางเหล่านี้ที่มีความสวยสดงดงาม" เธอกล่าวอย่างกระตือรือร้น "มันมีหินสมัยก่อน ถนนที่วกไปวนมาซึ่งมีอายุนับพันปี สำหรับเราตอนนี้มันรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน แต่ในช่วงเช้าวันแรกแน่นอนเลยว่าก่อนที่เราจะคุ้นเคยกับการสวดมนต์รับอรุณจากมัสยิดหลายพันแห่ง ในช่วงตี 5 ครึ่งหรือ 6 โมงเช้า เรามองไปที่ Golden Horn ที่งดงามมาก สวยจนน่าใจหาย แต่เวลาเดียวกันก็รู้สึกว่าห่างไกลจากบ้าน"

          เกรซคุ้นเคยกับภาพยนตร์แฟรนไชส์เป็นอย่างดี เมื่อไม่นานนี้เธอเพิ่งปิดกล้องจากการแสดงเรื่อง The Twilight Saga: Breaking Dawn ที่มีการฉาย 2 ภาค ปีก่อนหน้านี้เธอแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญเรื่อง Lock out ผลงานระดับแนวหน้าของกาย เพียร์ซ 

Taken2



          เกรซแสดงบทบาทที่โด่งดังในภาพยนตร์อินดี้ เรื่อง The Experiment คู่กับเอเดรียน โบรดี้, The Jane Austen Book Club คู่กับมาเรีย เบลโล, เคธี่ เบคเกอร์ และ เอมิลี่ บลันท์ Flying Lessons คู่กับแครี่ เอลฟ์ และ Relative Insanity คู่กับเฮเลน ฮันท์ และ จอห์น สแลทเทอรี่ ผลงานเรื่องอื่นที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Knight and Day และ Faster

Taken2

          เธอน่าจะเป็นที่รู้จักดีในบทบาทของ แชนนอน รูเธอร์ฟอร์ด จากซีรีส์ทางทีวีที่โด่งดังทางช่อง ABC เรื่อง Lost เกรซมาร่วมแสดงตั้งแต่มีการสร้างขึ้นในปี 2004 ยังคงเป็นหนึ่งในนักแสดงของ 2 ฤดูกาลแรก จากนั้นเธอกลับมาร่วมแสดงในซีรีส์ฤดูกาลสุดท้ายเมื่อปี 2010

          Taken 2 ฅนคม ล่าไม่ยั้ง 4 ตุลาคมนี้ ไล่ล่ากันไม่ยั้ง ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง http://www.facebook.com/Taken2Thailand

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X