คอนเฟิร์ม!! มาร์ค เว็บบ์ กำกับ The Amazing Spider-Man 2 แน่
2012-10-03 22:01:37
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Amazing Spider-Man 

          หลังจากที่ข่าวเรื่องภาค 2 ของ The Amazing Spider-Man เงียบหายไปสักพัก จนแฟน ๆ ที่เฝ้ารอลุ้นไปตาม ๆ กันแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันซะที

          โดยมีการยืนยันแล้วว่า ผู้กำกับ มาร์ค เว็บบ์ ซึ่งเคยกำกับในภาคที่แล้ว จะมาแสดงฝีมือให้เราได้ชมกันต่อในภาค 2 นี้ ยิ่งไปกว่านั้น นักแสดงนำชุดเดิมอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์(Andrew Garfield) และ เอ็มม่า สโตน (Emma Stone) ยังยืนยันว่าจะกลับมาแสดงในภาค 2 ต่อให้เราได้ชมกันอีกด้วย

          และถึงแม้คนเขียนสคริปต์ในภาคนี้จะไม่ใช่ เจมส์ แวนเดอร์บิลต์ (James Vanderbilt)เช่นเดียวกับภาคที่แล้ว แต่เปลี่ยนเป็น อเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน (Alex Kurtzman) โรเบอร์โต้ อ๊อกซี่ (Roberto Orci) และ เจฟฟ์ พิงค์เนอร์ (Jeff Pinkner) แต่ก็จะยังยึดเนื้อเรื่องจากสคริปต์ที่เจมส์เคยเขียนเอาไว้เป็นหลักเพื่อให้ได้อรรถรสแบบเดิมอย่างที่แฟน ๆ ต้องการ

          โดย The Amazing Spider-Man 2 มีกำหนดจะเข้าฉายวันที่ 2 พฤษภาคม ปี 2014 ในระบบ 3 มิติ เพราะฉะนั้นสาวกสไปเดอร์แมนอย่าลืมติดตามกันให้ได้นะคะ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X