“บอย” ควง “มิน” ออกงาน โพสท่าสวีตแต่ยันเป็นแค่พี่น้องกัน
2012-10-03 21:58:38
Advertisement
คลิก!!!

“บอย” แฮปปี้ ควง “มิน” ออกงานคู่ ย้ำสัมพันธ์ไม่พัฒนา บอกต่างคนต่างทำงาน ขอสนิทสนมกันในฐานะพี่น้องร่วมวงการ รับมีคุยกันบ้าง ปรึกษาปัญหาทั่วไป
       
       เป็นอีกคู่ที่ตกเป็นข่าวกำลังอินเลิฟกันข้ามช่องสำหรับสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” กับ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แม้ทั้งคู่จะออกมายืนยันชัดเจนเป็นแค่พี่น้องร่วมวงการกัน แต่ก็มีแฟนคลับหลายคนคอยเชียร์อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ ล่าสุด วานนี้ (2 ต.ค.) ทั้งคู่ควงกันมาร่วมงานโครงการ “หนึ่งผนังรวมพลังรักษ์สะอาดกับสีเบเยอร์ชิลด์” ช่วยกันทาสีป้อมพระกาฬ เล่นเอาคนแถวนั้นต่างพากันอิจฉาตาร้อนในความหวานกับลีลาของพี่น้องร่วมวงการคู่นี้จริงๆ ทั้งโพสท่าสู้กล้อง หรือช่วงเวลาทาสีที่หนุ่มบอยเองก็หมั่นยื่นกระดาษทิชชูซับเหงื่อให้สาวมินอยู่ตลอด
       
       บอย : “อ๋อ พอดีเหงื่อออกครับ แล้วมีคนยื่นทิชชูมาให้พอดี ก็เลยเห็นเหงื่อออกด้วยกันทั้งคู่ครับ ไม่ได้แจกให้น้องคนเดียวแจกให้คนอื่นด้วยครับ (หัวเราะ) วันนี้ที่มาด้วยกันเราก็รู้จักกันมากที่สุดแล้วครับ"
       มิน : “มาวันนี้รู้อยู่แล้วจะเจอพี่บอย ก็คงต้องเป็นกระแสนิดนึงอยู่แล้วค่ะ”
       
       บอย : “ก่อนวันงานก็มีคุยกันมีถามกันเขาก็แจ้งผมว่าวันนี้มินมาด้วยครับ แต่เรารับก่อนที่จะรู้ รับแล้วได้ตังค์มาเลยครับ (หัวเราะ)”
       มิน : “เราก็เป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ”
       บอย : “ใช่ครับเป็นพี่น้องกันไม่ได้มีอะไรครับ โอกาสพัฒนาอะไรตอนนี้ก็ขอยังก่อนดีกว่า”
       
       มิน : “พี่บอยก็ทำงาน มินก็ทำงาน และถ่ายละครด้วย”
       บอย : "ก็มีไลน์ มีเบอร์กัน แต่ไม่ได้คุยกันแนวนั้นเป็นเรื่องงานเรื่องทั่วไปมากกว่า เขาไม่สบาย ก็ถามเราต้องกินยาอะไรเป็นเรื่องปกติ ใครป่วยก็มาปรึกษาผมครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X