“โบ” เสียใจเลิก “เพชร” ไม่คิดมากฝ่ายชายโพสต์ “สวมหัวโขนตลอด” เพราะรักมาก
2012-10-03 21:55:50
Advertisement
คลิก!!!

“โบ” เสียใจเลิก “เพชร” มา 1 เดือน เหตุเข้ากันไม่ได้ ลองปรับหลายครั้งแต่ไม่ได้ผล ปฏิเสธชนวนจริงๆ เกิดจากเพชรไม่เอาใจใส่ ส่วนตนก็ตามติดแจเกินไป รับเคยคิดอยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ลั่นไม่คิดมากฝ่ายชายโพสต์ “สวมหัวโขนตลอด” บอกรักอีกฝ่ายมากเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะรักได้ 
       
       เปิดตัวเป็นแฟนกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แถมเป็นคู่ที่ใครต่อใครต่างเอาใจช่วยให้สมหวัง ทว่า ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนแอบเสียดาย ที่ความรักของสาว “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” กับหนุ่ม “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” ต้องเป็นอันสะบั้นกลายเป็นรักขมในเวลาไม่ถึงปี ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่ากันว่า ปัญหาเกิดจากรสนิยมในการใช้ชีวิตที่ต่างกัน รวมถึงพฤติกรรมขี้วีนของทางฝ่ายหญิง ซึ่งกับกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้นทางด้านของโบ ได้ออกมาเคลียร์ในงาน “CPN J Food Festival 2012” ที่ เซ็นทรัลพระราม 9 โดยเผยว่าได้เลิกกันมา 1 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุก็เป็นเพราะความไม่เข้าใจกัน
       
       “ก็คงเป็นเรื่องปกติของหลายๆ คู่ที่ได้มาพบและลองรักกัน มันไปด้วยกันและไม่เวิร์คก็ตัดสินใจว่าเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า จริงๆ เราห่างกันมาสักระยะนึงค่ะ ต่างคนต่างไม่พูดอะไร จนอยู่มาวันนึงเราก็ส่งข้อความคุยกัน ก็เคลียร์กัน สุดท้ายก็จบลงด้วยดี” 
       
       “คบกันเวลามีความสุขมันก็ดีมาก แต่ว่าเวลามีปัญหามันก็จะมีเรื่องจุกจิก มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครผิดใครถูก แต่พอมันมีปัญหาก็เลยแก้ไม่ได้ และก็มีปัญหาทั้งสองฝ่ายก็เลยคิดว่าถ้าคบกัน แล้วเราไม่มีความสุข มีแต่ทุกข์ เราก็โตๆ กันแล้ว ก็มาคุยกันแบบเพื่อนดีกว่า ก็ประมาณเดือนนึงที่เลิกกันจริงๆ”
       
       “ฟางเส้นสุดท้ายไม่มีนะ เพราะเราคุยกันมานานแล้ว แต่ถ้าบอกว่าฟางเส้นสุดท้ายคืออะไร มันคือการที่เราได้ห่างออกมาแล้วทบทวนมันมากกว่า รู้สึกว่าอย่าให้อะไรเดินมาไกลกว่านี้เลย ตอนนี้โบอยากเก็บความรู้สึกดีๆ ที่มันมีอยู่เก็บไว้ในความทรงจำดีๆ อชิไม่นะคะเพราะอชิเข้ากับคนอื่นได้ดี คนรอบข้างไม่มีใครเกี่ยวเลย มันเป็นเรื่องของทัศนคติล้วนๆ เพราะเราต่างกันมากๆ”
       
       แจงข่าว “เพชร” ไม่เอาใจใส่ ส่วนตนก็ตามติดฝ่ายชายเกินไป
       
       “มันมีข่าวหลายกระแสมาก อย่างเรื่องพี่เพชรไม่เอาใจใส่ จริงๆ ก็ไม่ใช่ เพราะในความเป็นเขา ที่เขามารักและดูแลเราทุกวันนี้ โบก็พอใจ เพียงพอแล้ว หรือโบไปตามติดเขามากเกินไป มันก็ไม่ใช่อีก เพราะเราเองก็มีหน้าที่อยู่แล้ว ทั้งงาน ทั้งอชิ แต่คงเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า มันเหมือนกับว่าเราจูนกันไม่ได้ มันมีเรื่องของความคิดและทัศนคติที่มันคุยแล้วไม่เข้าใจกัน พอเว้นระยะห่างออกมา มันก็โอเคเพราะต่างคนต่างอยู่ได้ ในมุมที่ต่างคนต่างอยู่ด้วยตัวเอง”
       
       “จริงๆ โบก็พยายามปรับเข้าหากันมาหลายครั้งแล้ว เหมือนคนที่คบกันมา มันก็รู้ว่าตรงนี้มีปัญหานะ เราก็พยายามแก้ พยายามเคลียร์คุย พอเคลียร์ได้มันก็มีความสุข เราสองคนค่อนข้างใช้ชีวิตสบายๆ มันไม่ใช่ป๊อบปี้เลิฟ สามารถใช้ชีวิตได้เรื่อยๆ การที่เราได้มาเจอกัน วัยนี้มันเหมือนกับการใช้ชีวิตคู่แล้วค่ะ มันต้องเดินทางไปข้างหน้าร่วมกันยังไงให้มีความสุขทั้งสองคน”
       
       “เรื่องที่บอกว่าเขาติดดิน แต่เราไฮโซนั้น จริงเขาก็คล้ายๆ โบนะ ลุยก็ได้หรูก็ได้ เราสามารถอยู่กับเพื่อนกลุ่มไหนก็ได้ เรามีเพื่อนตั้งแต่วินมอเตอร์ไซค์ ยันสังคมหรูหรา โบคิดว่าเราสองคนไม่ได้มีปัญหาตรงนั้น เพราะเราโตกันทั้งคู่เลยมองไปไกลมาก ถ้าคิดว่าถ้าต่อไปมันจะมีปัญหาก็หยุดไว้ดีกว่า”
       
       ยอมรับเคยมองไกลถึงการใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน
       
       “โบคิดว่าวันนี้โบเลือกอยู่กับเขา โบเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัว โบก็ไม่อยากเปลี่ยนใจไปไหน หรืออยากเปลี่ยนแปลง อยากอยู่แบบนี้ไปตลอดจนวันสุดท้าย คือเราคิดว่าเราเลือกแล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับคนสองคน หลายๆ อย่าง แต่ทุกอย่างมันต้องมองความเป็นจริงว่าเป็นไปได้ไหม”
       
       “ถามว่าเสียใจไหม โบว่าคนที่เป็นคู่รักหลายๆ คนก็คงเสียใจ คนที่ติดตามคู่ของเราก็เสียใจ แต่โบว่ามันเป็นเรื่องนึงในชีวิตที่เกิดขึ้นได้เพียงแต่เราอยู่หน้าสปอร์ตไลท์ คนมองเห็นพูดและวิจารณ์ได้ แต่โบมองว่าตัวเองก็เป็นแค่ผู้หญิงคนนึง ที่ต้องเรียนรู้ชีวิตเหมือนกัน ตอนนี้ก็เป็นความรู้สึกที่เข้าใจ และก็เสียใจที่ทุกอย่างมันมีเรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้น มีเรื่องเศร้าทั้งโบเองและเขา หรือคนที่รักเรา”
       
       “อชิเขายังไม่ได้ถามอะไร อชิเขาก็เหมือนเพื่อนเรา ก็ให้เขารู้ว่าเราเป็นเพื่อนกันเพราะเราเองก็ยังไม่ได้อยู่ใช้ชีวิตคู่กัน เวลาไม่เจอกันก็บอกอชิว่าเขาไปถ่ายละคร ไปทำงานทำให้เป็นเรื่องปกติ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่มากมาย เราก็แค่เป็นแฟนกันแล้วเลิกกัน”
       
       “โบไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเพราะมันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ โบเชื่อว่าคุณเพชรเขาน่าจะเป็นเพื่อนกับเราได้ เขามาเจออชิได้เพราะเราไม่ได้โกรธกัน โบหรือครอบครัวเขาหรือเพื่อนเขาโบก็ยังรักเหมือนครอบครัวอยู่ ถ้าวันนึงมันผ่านไปเราก็กลับมาเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ตอนนี้ยังไม่ได้คุย ตั้งแต่ที่เคลียร์กันก็ยังไม่ได้คุย โบเองก็ไม่ทราบว่าเขาเป็นยังไง แต่โบเองต้องทำตัวให้มีสติเพราะต้องดูแลน้องอชิ”
       
       เผยยังไม่ได้ถาม “เพชร” กรณีโพสต์ข้อความทำนองว่า “รับไม่ได้อีกฝ่ายสวมหัวโขนตลอด?!”
       
       “ยังไม่ได้ถามเลย หลังจากมีข่าว เราก็เห็นข้อความแล้ว ถามว่าแรงไปไหม โบไม่ทราบความหมายที่แท้จริงของข้อความนั้นคืออะไร สื่ออะไรไม่มีใครทราบ แต่เท่าที่เห็นข่าวที่เขาให้สัมภาษณ์ ก็คงเป็นอารมณ์ที่มันตรงกับช่วงเวลานั้นพอดี โบไม่อยากเอาตรงนั้นมาคิดมาก เรารู้ตัวเองดีว่าเรารักเขา เราทำดีที่สุดแล้ว เราทุ่มเท วันที่เรารักเขา ก็รักมากเท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะรักได้ค่ะ” 
       
       “ใครจะเขียนยังไงโบไม่รู้สึกอะไร วันที่เราคุยกันเคลียร์กัน เขาก็ยังเป็นคนดีคนนึงในสายตาโบ ครอบครัวโบ โบไม่เคยเป็นศัตรูใคร และยังให้ความสำคัญเสมอ มันเป็นความผูกพันคือเราคิดว่าการที่เราได้มาเจอคนๆ นึงที่อยากใช้ชีวิตร่วมกับเขา แค่มันไม่เวิร์ค เราก็เข้าใจ วันนี้ตัวโบเองยังกลัวกับการที่จะต้องตอบคำถาม เพราะมันเป็นเรื่องความรัก ความรู้สึกเขาเองก็คงไม่ต่างจากโบ ถ้ามันไม่แฮปปี้ในมุมความรัก ก็เป็นเพื่อนกัน มันตลอดกาลค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X