ลูกตาล ชโลมจิต เตรียมถ่ายหวิวติดเรท ทิ้งทวนก่อนแขวนเต้า
2012-10-03 21:49:21
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Springnewstv โพสต์โดย คุณ Springnews53 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ลูกตาล ชโลมจิต เตรียมออกอัลบั้มภาพสุดหวิว พฤศจิกายนนี้ ทิ้งทวนก่อนอำลาวงการ

          เป็นเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ของวงการ สำหรับลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ ที่มีผลงานถ่ายแบบแนวปลุกใจเสือป่าออกมาให้ได้ชมกันเป็นระยะ ๆ แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศเตรียมแขวนเต้า อำลาวงการถ่ายหวิว เพราะจะไปเอาดีทางด้านธุรกิจอย่างเต็มตัว ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ พากันออกอาการเสียดาย ร้อง "ว้า" ไปตาม ๆ กัน

          แต่ระดับลูกตาลแล้ว ก่อนจะไปก็ต้องทิ้งทวนกันหน่อย โดยเจ้าตัวออกมาบอกว่ากำลังจะออกผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เล่มล่าสุด ซึ่งเป็นเล่มสุดท้ายของเธอในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยในเล่มนี้ลูกตาลเธอเต็มที่มาก ๆ เป็นแนวแปลกใหม่ที่มีทั้งแบบชุดว่ายน้ำและไม่มีชุด ใช้เวลาถ่ายทำกว่า 2 เดือน ทั้งที่มัลดีฟ ภูเก็ต และอีกหลาย ๆ ที่



ลูกตาล ชโลมจิต




          สำหรับกรณีป้ายโฆษณาของลูกตาล ที่มีข่าวว่าถูกทาง กทม. สั่งปลดออก เพราะเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม ลูกตาลได้ชี้แจงว่า ป้ายดังกล่าวเป็นภาพที่ทำสำหรับโปรโมทร้านทำแวกซ์ของเธอเองซึ่งต้องการโชว์ให้เห็นผิวเนียนทั้งตัว ทำให้อาจดูเซ็กซี่มากเกินไป ประกอบกับเป็นรูปขนาดใหญ่ด้วย จึงถูกเตือนให้ปลดออก และเจ้าตัวก็ดำเนินการปลดออกแล้ว เตรียมเปลี่ยนเป็นภาพใหม่ที่เซ็กซี่น้อยลง โดยเป็นรูปด้านหลังแทน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X