โกอินเตอร์! มาริโอ้ - พิช ประกบ Wonder Girls ในเมืองจีน
2012-10-03 21:47:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram cbadgirl, gggubgib 

          ดังแรง ดังไกล โกอินเตอร์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่โด่งดังไกลถึงประเทศจีน และมีแฟนคลับชาวจีนติดตามผลงานอย่างเหนียวแน่น

          ล่าสุด มาริโอ้ กับ พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยามเป็นตัวแทนประเทศไทยขึ้นแสดงในงานเทศกาลทีวีฤดูใบไม้ร่วงและไหว้พระจันทร์ ที่เมืองเซียเหมิน มณฑลฝูเจี้ยน สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (30 กันยายน) และมีถ่ายทอดสดทางช่อง CCTV ของจีนอีกด้วย

          งานนี้มาริโอ้กับพิช ได้ถ่ายรูปประกบนักร้องดังตัวแทนจากประเทศเกาหลีใต้อย่างวง Wonder Girls อีกด้วย สร้างความตื่นเต้นและยินดีให้กับแฟนคลับของทั้งหนุ่มมาริโอ้ หนุ่มพิช และสาว ๆ Wonder Girls ได้ "ฟิน" ไปตาม ๆ กัน

          ไปจีนคราวนี้ มาริโอ้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับชาวจีนจำนวนมาก ทั้งที่สนามบิน งานโชว์ตัว และอีเว้นท์ต่าง ๆ แว่วมาว่างานนี้ต้องใช้บอดี้การ์ดถึง 200 คนมาช่วยดูแลอำนวยความสะดวกในการเดินทางและทำงานในประเทศจีนของเขาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าโด่งดัง และร้อนแรงสุด ๆ

          ถึงแฟนคลับชาวจีนจะดูแลดีแค่ไหน แต่ก็ไม่ต้องห่วงว่าหนุ่มโอ้จะเอาใจออกห่าง แล้วลืมสาวไทยนะจ๊ะ เพราะเมื่อมาริโอ้บินกลับมาไทยปุ๊บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แฟนสาว ก็รีบทำป้ายเชียร์มารับถึงสนามบินตามประสา "แฟน" คลับ ตัวจริงทันที

          หวานชื่นกันแบบนี้ น่าอิจฉาจริงจริ๊งงง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X