แอลเอไทมส์ยกย่อง 'อีบยองฮุน' นักแสดงชั้นเทพ
2012-10-03 13:01:18
Advertisement
คลิก!!!

 

นักวิจารณ์ชื่อดัง โรเบิร์ต ผู้มีอิทธิพลระดับสูงในแอลเอไทมส์ กล่าวยกย่อง "อีบยองฮุน" เป็นบุคคลที่มีความโดดเด่นในการแสดง ภายหลังที่เขาเดินทางไปเปิดตัวหนัง Masquerade ที่แสดงนำ...  

นักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ อีบยองฮุน ได้รับการยกย่องจากหนังสือพิมพ์ลอสแอนเจลิสไทมส์ สหรัฐฯ โดยเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา เรื่องราวและบทสัมภาษณ์ของนักแสดงชื่อดังอีบยองฮุน ถูกตีพิมพ์ลงในหน้าแรกของข่าวบันเทิงของหนังสือพิมพ์ดังกล่าว ภายหลังเดินทางไปเปิดตัวภาพยนตร์ย้อนยุคฟอร์มยักษ์เรื่อง Masquerade ที่เขาแสดงนำโดยรับบทเป็นสองตัวละครในรอบปฐมทัศน์ที่พิพิธภัณฑ์ทางศิลปะ (LACMA) ในนครลอสแอนเจลิส

ภายหลังการเปิดตัวหนังรอบปฐมทัศน์ อีบยองฮุนได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเป็นเวลา 5 ชั่วโมง ทั้งนี้ นสพ.แอลเอไทมส์ ได้ยกย่องเขาในฐานะนักแสดงว่า "หล่อ ในภาพนักแสดงที่ผมเผ้าหยุงเหยิง อีคือแบรดพิตต์แห่งเกาหลีใต้ เทียบจากภาพลักษณ์ที่ดี มีเสน่ห์ พิถีพิถัน และเสียงตอบรับที่ดีในบ้านเกิด"

ขณะที่นักวิจารณ์ชื่อดัง โรเบิร์ต ผู้มีอิทธิพลระดับสูงในแอลเอไทมส์ กล่าวถึงอีบยองฮุนว่า เขาเป็นบุคคลที่มีความโดดเด่นในการแสดง และยังรู้สึกประทับใจอย่างมากกับการแสดงของอีบยองฮุน 


อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ ยอดขายตั๋วเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Masquerade สร้างยอดขายได้สูงถึง 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และติดชาร์ตบ็อกซ์ออฟฟิศของเกาหลีใต้.

cr.http://www.thairath.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X