หมดสิทธิ์ลุ้น!! ยากแท้ที่ 'SS501' จะหวนคัมแบ็กร่วมกัน
2012-10-02 14:09:04
Advertisement
คลิก!!!

 

"ปาร์คจองมิน"​ เปรยถึงการคัมแบ็กในนาม "ดับเบิลเอสไฟว์โอวัน" ระบุเรายังไม่แตกหักจากกัน ดังนั้นจึงยังพอมีทางเลือกในกลับมาทำงานร่วมกันแต่คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้... 

ภายหลังเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต "ROMEO CONTACT" ของนักร้องหนุ่ม ปาร์คจองมิน แห่งดับเบิลเอสไฟว์โอวัน (SS501) จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า เมื่อเร็วๆ นี้ผมได้ข้อความจากคยูจงในตอนเช้า ผมถามเขาว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ ซึ่งเขาตอบผมกลับมาว่าเขากำลังทำงานอยู่ มันช่างเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกันมาก

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการคัมแบ็กของเพื่อนสมาชิกอีกครั้งในนามดับเบิลเอสไฟว์โอวัน ปาร์คจองมิน อธิบายว่า เรายังไม่ได้แยกย้ายกันเลยทีเดียว ดังนั้นพวกเราจึงยังมีทางเลือกที่จะกลับมาทำงานร่วมกันทุกเมื่อ ซึ่งก่อนที่คยูจงจะเข้ารับใช้ชาติในกองทัพพวกเราก็ได้มีโอกาสพบกัน แต่ตอนนี้คยูจงไปเป็นทหารแล้ว และสมาชิกคนอื่นๆ ก็อยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดอะไรที่แน่นอนได้

อย่างไรก็ดี การที่สมาชิกดับเบิลเอสไฟว์โอวันจะคัมแบ็กร่วมกันอีกครั้งถือเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก อาจเพราะเรื่องของผลประโยชน์ เนื่องจากปัจจุบันสมาชิกต่างแยกย้ายไปสังกัดหน่วยงานที่ต่างกัน เริ่มที่หัวหน้าวงคิมฮยอนจุง อยู่ภายใต้สังกัดคีย์อีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Key East Entertainment), จองมิน สังกัดยามาฮ่า เอแอนด์อาร์ (Yamaha A&R), คิมฮยองจุน สังกัดเอส พลัส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (S Plus Entertainment) และสองหนุ่มโฮยองแซง และคิมคยูจง สังกัดบีทูเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (B2M Entertainment) 

นอกจากนี้ ปาร์คจองมิน กล่าวถึงแผนเข้ารับใช้ชาติในอนาคตของเขาว่า ผมยังมีแผนโปรโมตในประเทศที่เหลือ ผมต้องการที่จะทำงานต่อไปอีกสักพักก่อนที่จะเข้ากองทัพ.

 

cr.http://www.thairath.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X