“อีจุน” (MBLAQ) - “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) หลงทางใน (WGM)
2012-09-30 08:44:13
Advertisement
Pyramid Game

อีจุน” (MBLAQ) - “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) หลงทางใน (WGM)

อีจุน MBLAQ และนักแสดงสาว โอยอนซอ ได้หลงทางกันเล็กน้อย ในรายการ We Got Married 4 ทางสถานี MBC ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

หลังจากที่เก็บของของอีจุนที่หอพักของวง We Got Married 4 MBLAQ เรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ก็ได้มุ่งหน้าสู่หมู่บ้าน We Got Married กัน แต่อย่างไรก็ตาม อีจุนที่เป็นคนขับรถและน่าจะขับตามทีมงานกลับเกิดหลงทางขึ้น

อีจุนได้กล่าวว่า ผมแค่จะไปในทางที่ผมต้องการ ถึงแม้ว่าทั้งสองนั้นจะหลงทางแต่ โอยอนซอเองก็ไม่ได้มีท่าทีหงุดหงิดแต่อย่างใดกลับสนุกสนานไปกับการเดินทางและได้กล่าวว่า ฉันอารมณ์ดีเพราะว่าฉันรู้สึกเหมือนกับกำลังจะไปปิกนิกกัน

โอยอนซอได้กล่าวสารภาพด้วยว่า หลังจากจบซีรีย์ (You Who Rolled in Unexpectedly) ไป ผู้คนจำฉันได้มากขึ้น ฉันไม่สามารถไปในที่ที่ฉันต้องการจะไปได้ ตอนนี้ฉันมีความสุขมากที่ฉันมีสามีแล้ว

ก่อนที่ทั้งคู่จะหาทีมงาน We Got Married เจออีกครั้งนั้น ทั้งคู่ก็ได้แวะซื้อไอศกรีมกันและสนุกสนานไปกับการเดทครั้งเล็กๆครั้งนี้

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X