ย่า “คังจียอง” (KARA) อยากได้ “อีซึงกี” (Lee Seung Gi) เป็นหลานเขย
2012-09-30 08:36:21
Advertisement
Pyramid Game

 

ย่า คังจียอง” (KARA) อยากได้ อีซึงกี” (Lee Seung Gi) เป็นหลานเขย

ในรายการ Invincible Youth 2 ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมาทาง KBS คังจียอง คิมชินยอง และเยวอน(Jewelry) ได้ตัดสินใจไปเยี่ยมปู่ย่าของคังจียองที่เป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ในกรุงโซล

โดยงานนี้สมาชิกรายการทั้งหมดได้ถูกแบ่งออกเป็น 3 ทีมและไปแวะกันที่บ้านเกิดของตัวเอง  คิมชินยองได้กล่าวว่า มันนานมากๆแล้วที่ไม่ได้มาขึ้นรถบัสแบบนี้ ทั้งสามสาวได้ใส่ชุดฮันบกซึ่งอยู่ในช่วงการเฉลิมฉลองเทศกาลชูซอก

เมื่อไปถึงที่ออฟฟิศตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ย่าของจียองนั้นได้ถูกถามว่าอยากให้ใครมาเป็นหลานเขย เธอไม่ลังเลที่จะตอบว่าเป็นอีซึงกี เธอกล่าวว่า เธอนั้นชอบทุกอย่างเกี่ยวกับอีซึงกี เล่นเอาจียองนั้นเกิดอาการเขินอายขึ้นมาและกล่าวว่า จริงๆแล้วเราก็ไม่ได้สนิทอะไรกันนะ ย่าขอเธอรีบตอบอย่างรวดเร็วว่า งั้นก็รีบไปสนิทกันซะสิ!”

นอกจากนี้ ย่าของจียองยังได้ส่งคลิปทักทายไปยังอีซึงกี และขอให้เขาทำตัวน่ารักกับหลานสาวของเธอด้วย

อนึ่งในตอนดังกล่าว ฮโยยอน (SNSD)  และ โบรา (SISTAR) ได้มีโอกาสเต้นในการพบกับจองอูซอง และซูจี (miss A) กับนักแสดงตลก บูม ก็ได้ไปกันที่บ้านของซูจี

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X