16 ไอดอลกรุ๊ป ร่วมรายการพิเศษต้อนรับเทศกาลชูซอก ‘Miss and Mister Idol Korea’
2012-09-25 16:01:21
Advertisement
คลิก!!!

16 ไอดอลกรุ๊ป ร่วมรายการพิเศษต้อนรับเทศกาลชูซอก ‘Miss and Mister Idol Korea’  
 
MBC เตรียมออกอากาศรายการพิเศษต้อนรับเทศกาลชูซอก ‘Miss and Mister Idol Korea‘ ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ โดยจะมี 8 วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง อาทิ KARA, 4minute, SECRET, Orange Caramel, A Pink ฯลฯ กับ 8 วงบอยแบนด์สุดฮอต อาทิ 2PM, INFINITE, MBLAQ, ZE:A ฯลฯ
 
ในรอบแรกของการแข่งขันรายการเหล่าไอดอลจะมาในชุดสูทและชุดเดรส โดยจะมีการโหวตจากเหล่าไอดอลด้วยกันเองว่าใครที่จะสามารถเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขันในรายการ เหล่าสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปปรากฏตัวด้วยชุดเดรสแสนสวย ในขณะที่หนุ่มๆ บอยแบนด์ก็สวมชุดสูทที่ดูหล่อและเท่ในเวลาเดียวกัน โดยเหล่าไอดอลทั้งหมดจะต้องโชว์การเต้นเพื่อคว้าหัวใจของอีกฝ่ายมาให้ได้  
 
สิ่งที่น่าสนใจของรายการนี้ก็คือการแข่งขันของไอดอลในแต่ละรอบ ซึ่งจะมีการประชันความสามารถกันระหว่างวงไอดอลกรุ๊ปแต่ละวง อาทิ แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM และจีโอ (G.O) แห่ง MBLAQ จะมาต่อสู้กันในการแข่งขัน "ฉีกเสื้อผ้า" เพื่อที่จะค้นหาว่าใครกันที่จะฉีกเสื้อผ้าของพวกเขาออกมาได้รวดเร็วที่สุด  
 
ทางด้านสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปได้ร่วมการแข่งขันเกมบาสเก็ตบอลซึ่งไร้กฏกติกาในการแข่งขัน ซึ่งในระหว่างเล่นเกมพวกเธอสามารถที่จะทำอะไรก็ได้โดยไม่ผิดกติกาการแข่งขันแต่อย่างใด นอกจากนั้นแฟนๆ จะยังได้เห็นอึนจี (Eunji) แห่ง A Pink แข่งขันกับลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School ในเกมซาทูริ (Satoori) (เกมการแข่งขันทางด้านภาษา) โดยพวกเธอทั้งคู่นั้นก็มาจากเมืองปูซานซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลี   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X